Năm “con chó” 2018 chọn màu xe nào cho hợp phong thuỷ?

  • 18/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Việc chọn màu xe môtô phù hợp với tuổi trong năm mới Mậu Tuất 2018 sẽ khiến chủ xe làm việc “thuận buồm xuôi gió” hơn.

Nhiều người quan niệm, để đảm bảo đi đường an toàn, may mắn, ngoài những kiến thức giao thông và kỹ năng lái, mọi người có thể hy vọng vào một chút may mắn tâm linh như chọn màu xe môtô hợp phong thủy.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn màu môtô tương sinh với mệnh sẽ khiến tâm trạng người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái. Ngoài ra, việc chọn màu hợp mệnh người lái cũng sẽ khiến chiếc xe bền và hợp với chủ nhân hơn.

Bên cạnh đó, cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

1. Người mệnh Hoả

Kawasaki Z1000 đời 2018

Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu xanh lá cây. Có thể chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh. Nếu bạn cảm thấy một chiếc xe màu xanh lá cây đôi khi quá nổi bật và không phù hơp, hãy chọn các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. Cần tránh xe màu xanh nước biển, đen.

2. Người mệnh Thổ

Ducati Panigale V4 đời 2018

Người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, da cam, hồng. Có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng. Nên tránh màu xanh lá cây và nhớ đừng lạm dụng màu xanh da trời, đen.

3. Người mệnh Kim

Yamaha YZF-R1 đời 2016

Người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Bạn cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

4. Người mệnh Thuỷ

Honda CBR250RR màu trắng

Người mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng, vàng nhạt. Có thể sử dụng màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Bạn cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. Màu đỏ, da cam là màu khắc xuất cũng nên thận trọng khi lựa chọn.

5. Người mệnh Mộc

Suzuki GSX S750 đời 2018

Người mệnh Mộc nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp
Theo kienthuc.net.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top