Bắt đầu thử nghiệm ở Paul Ricard, Josh Hook hy vọng góp mặt ở cuộc đua Bol d’Or

  • 12/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Josh Hook hy vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong F.C.C. Việc TSR Honda France bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance World Championship tại Bol d’Or vào cuối tuần này sẽ càng trở nên rõ ràng hơn khi tay đua người Úc tham gia cuộc thi riêng tại đường đua Paul Ricard .

Hook đã bỏ lỡ Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào tháng trước sau khi bị chấn thương nghiêm trọng ở vai phải trong một vụ va chạm khi tập luyện khiến anh phải phẫu thuật và cần thời gian dài để phục hồi.

Tuy nhiên, phát biểu tại địa điểm đua ở Pháp sáng nay, Hook hy vọng có thể đua cùng đồng đội Mike Di Meglio và Alan Techer trên chiếc xe máy Honda CBR1000RR-R FIREBLADE SP sử dụng lốp Bridgestone.

“Tôi sẽ cho bạn biết vào chiều nay sau khi tôi quay lại,” Hook nói trên mạng xã hội của đội. “Hiện tại thì tôi không biết, nhưng bây giờ thì tôi thấy ổn rồi.”

F.C.C. TSR Honda France đã nhờ đến sự giúp đỡ từ Hikari Okubu đến từ Nhật Bản để trở thành tay đua dự bị nếu cuối cùng Hook không thể tham gia Bol d’Or.

Hook được nhìn thấy trong bức ảnh bên trái với Di Meglio (giữa) và Techer trong bài kiểm tra trước Suzuka 8 giờ vào đầu tháng 7.

Ảnh: Honda Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top