MV Agusta nộp đơn xin phá sản vì lâm nạn tài chính

  • 28/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

MV Augusta một hãng xe mô tô giàu truyền thống của nước Ý với nhiều mẫu xe PKL là niềm mơ ước của nhiều anh em chơi xe như F4, F3, Brutale 800 Dragster… vừa chính thức xác nhận họ đang nộp đơn xin phá sản vì khó khăn về mặt tài chính.

Mặc dù được Mercedes-AMG mua lại 25% cổ phần cách đây không lâu, nhưng vận may vẫn không tiếp tục mỉm cười với MV Agusta, hãng xe mô tô cao cấp của Ý. MV Agusta đã xác nhận việc họ đang nộp đơn xin bảo hộ phá sản do khó khăn về mặt tài chính chủ yếu từ việc doanh số bán xe không như mong đợi.

Nếu việc này là sự thật thì đây là một tin buồn cho làng xe mô tô thế giới. MV Agusta là một hãng mô tô giàu truyền thống của Ý với nhiều mẫu xe là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, số phận của hãng xe này cũng rất lận đận khi nhiều lần bị mua đi bán lại và lâm vào những tình huống khó khăn về mặt tài chính. Nhiều chuyên gia trong giới xe cho rằng thất bại lần này của MV Agusta là do ôm đồm cho ra quá nhiều dòng xe mới mà không tập trung vào những dòng xe thế mạnh của mình, ngoài ra mức giá cao cũng khiến ít người có thể tiếp cận được với những chiếc xe của MV Agusta.

Liệu trong thời gian tới các nhà đầu tư của Trung Quốc sẽ mua lại MV Agusta nhằm cứu vớt số phận của hãng xe này tương tự như Benelli, hoặc cũng có thể cái tên MV Agusta sẽ mất dần trên bản đồ xe mô tô thế giới – nếu như đây là sự thật sẽ là một tin đáng buồn cho những ai yêu mến dòng xe này.

Theo xe365

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top