Họ là một phần của đội hình 43 chiếc xe đua chuẩn bị tham gia tại trường đua Paul Ricard từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 9 khi hạ màn cho một mùa giải EWC đầy hành động khác.

Mười sáu đội đua tham gia vào hạng đua Formula EWC và 24 đội khác đăng ký tại hạng đua Superstock. Ba đội khác đang cạnh tranh như một phần của hạng đua Experimental. Các nhà sản xuất xe máy BMW, Ducati, Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha đều có mặt.

Những người chiến thắng trước đây bao gồm: Gregg Black, David Checa, Niccolò Canepa, Mike Di Meglio, Jérémy Guarnoni, Sylvain Guintoli, Josh Hook, Matthieu Lagrive, Grégory Leblanc và Étienne Masson được ghi nhận trong bản tóm tắt về những thay đổi thành viên trong các đội EWC theo thông tin dưới đây:

Watanabe tiếp tục với Yoshimura SERT Motul
Sau khi đạt podium tại chặng Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 43 và mới ra mắt MotoGP cuối tuần trước, Kazuki Watanabe của Nhật Bản vẫn là một phần của đội hình Yoshimura SERT Motul. Tay đua người Pháp Sylvain Guintoli của đội, người đã bỏ lỡ cuộc đua Suzuka do chấn thương, sẽ trở lại thi đấu.

Techer trở lại F.C.C. TSR Honda France, Haslam tham gia TATI Team Beringer Racing
Alan Techer đã trở lại F.C.C. TSR Honda France, đội anh đã giúp giành chức vô địch EWC 2017-18. Techer thay thế Briton Gino Rea, tay đua đang tiếp tục hồi phục sau chấn thương đầu nghiêm trọng gặp phải trong một vụ tai nạn tập luyện tại Suzuka vào tháng trước. Đồng hương của Rea, Leon Haslam, người đứng thứ hai trong giải Suzuka 8 Hours, đã được triệu tập để tham gia cuộc đua Techer’s TATI Team Beringer Racing với đội tư nhân Kawasaki của Pháp chào đón Bastien Mackels người Bỉ trở lại, người đã bỏ lỡ 24H SPA EWC Motos do chấn thương.

ERC Endurance-Ducati tin tưởng vào Davies, Zanetti được mệnh danh là tay đua thứ tư
Người chiến thắng nhiều giải đua FIM Superbike World Championship Chaz Davies được tham dự sự kiện EWC lần thứ hai cho đội ERC Endurance-Ducati của Đức cùng với tay đua thứ tư Lorenzo Zanetti. Zanetti do phải hoàn thành toàn bộ lịch trình EWC chỉ để bị chấn thương khi đua ở quê hương Ý của anh ấy trước khi mùa giải 24 Heures Motos khai mạc.

MACO Racing Team chào đón Hedelin
Tay đua người Pháp Camille Hedelin sẽ bắt đầu giải Bol d’Or lần thứ 13 trong trang phục MACO Racing của Slovakia do Yamaha cung cấp. Mathieu Gines được gia nhập cho Đội đua Wójcik để thay đổi đội hình tại Spa.

Đội hình do BMW Nhật Bản cung cấp cho một cuộc phiêu lưu EWC khác
Sau khi tranh tài ở hạng mục Superstock tại Suzuka, đội Nhật Bản TONE RT SYNCEDGE 4413 BMW chuyển qua hạng Formula EWC để ra mắt Bol d’Or với các tay đua Tomoya Hoshino, Takeshi Ishizuka và Shinichi Nakatomi.

Các đội World Cup của FIM Endurance thực hiện thay đổi người lái
Đội 202 và BMRT 3D Maxxess Nevers – về thứ ba trong giải Bol d’Or năm ngoái – có thể tin tưởng vào kinh nghiệm của Sylvain Gaucherand và Julien Pilot, những người thay thế các tay đua trong đội hình cũ ở Spa của họ lần lượt là Jimmy Quetel và Vincent Lonbois. Tom Oliver đến thay cho Gian Piero Bianco tại TRT27 Bazar 2 La Bécane. Guillaume Antiga là người mới tham gia đua cho Đội 33 Louit April Moto, trong khi JMA Racing Action Bike đã chiêu mộ Paul Dufour và Maxime Gucciardi.

Jonathan Hardt thay thế tay đua Eddy Dupuy của RAC41-Chromeburner cho Spa, trong khi Adrian Parassol trở lại đua cho Pitlane Endurance sau khi không đua ở Bỉ. Yvan Laetzig đến thay cho Jan Mohr tại Énergie Endurance, khi Hugo Robert chuẩn bị hoàn thành nỗ lực của Team LH Racing ở hạng mục superstock. Matt Truelove là một sự thay đổi đối với đội hình của ADSS 97. Ludovic Hauser và Mickael Giron mới tham gia mùa đua EWC năm 2022 cho đội Aviobike.

Nhấp Vào Đây để xem danh sách các đội đua tạm thời.