Tiết lộ hình ảnh chạy thử động cơ mới của dòng Suzuki V-Strom 700

  • 07/09/2022
  •  
     
     
1
(1)

Các hình ảnh chạy thử nghiệm của Suzuki V-Strom 700 khi đang sở hữu khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng mới đã được chụp lại trên đường phố.

Trước đó đã có nhiều thông tin về sự thay đổi lớn Suzuki V-Strom 650 sẽ không còn sử dụng động cơ V-Twin 2 xi-lanh nữa và bây giờ điều đó đã thành hiện thực khi các phương tiện truyền thông lớn như Motociclismo ở Ý đã tiết lộ một cảnh quay từ cuộc thử nghiệm mới nhất của mẫu xe mới này.

a1HvXf.jpg

Suzuki V-Strom 700

Bên cạnh đó, các phương tiện truyền thông châu Âu đã tiết lộ những bức ảnh từ cuộc thử nghiệm mới nhất của mẫu Suzuki, được cho là V-Strom 650. Chiếc mô tô sẽ mang sức mạnh mới không còn là động cơ V-Twin 2 xi-lanh nữa mà là động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng mới.

a1HpEb.jpg

Động cơ mới này sẽ có dung tích khoảng 700 cc để thay thế sức mạnh của động cơ V-Twin 645 cc, vốn đã được đồn đại trên mạng trước đó. Bởi vì động cơ V-Twin hiện tại đã được sử dụng từ thế hệ đầu tiên vào năm 2004 và đã được phát triển cho đến bản cập nhật cuối cùng vào năm 2012, động cơ này đã bị giới hạn trong việc phát triển và không có khả năng tiếp tục trong tương lai gần. Đây là dòng xe mà Suzuki sẽ phải sửa đổi về động cơ.

a1HLRq.jpg

Ở các bộ phận khác như hệ thống phuộc trước đã được sửa đổi với bộ giảm xóc ngược thay thế cho bộ giảm xóc ống lồng tiêu chuẩn được sử dụng trên mẫu xe hiện tại. Cụm đèn pha dường như được thừa hưởng từ Suzuki Katana và pha trộn với V-Strom 1050 sử dụng đèn pha vuông dọc và bộ vành căm có kích thước không giống nhau. Nó sẽ có bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch, có khả năng bắt nguồn từ mẫu XT tập trung nhiều hơn vào khả năng đi địa hình.

a1HJYa.jpg

Mặc dù động cơ độc nhất của chiếc xe máy đã được thay đổi. Nhưng có tin đồn rằng Suzuki sẽ tiếp tục sử dụng tên mã V-Strom và truyền thông châu Âu phỏng đoán rằng nhà sản xuất này sẽ trình làng chiếc mô tô này tại Triển lãm EICMA 2022 vào đầu tháng 11. Chiếc xe máy này dự kiến sẽ sẵn sàng ra mắt chậm nhất là vào quý 2 năm 2023.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top