Hạng tư chung cuộc cho đội Bolliger tại EWC

  • 21/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Thụy Sĩ đã bắt đầu mùa đua 41 thuộc Giải vô địch thế giới về sức bền FIM với vị trí thứ 4 chung cuộc ở hạng đua Công thức EWC với vị trí thứ 8 chung cuộc.

Sau tất cả, Giám đốc đội Kevin Bolliger đã cho thấy  một màn trình diễn đầy quyết tâm của đội đua do anh ấy quản lý, bảo trợ bởi Kawasaki. Đội bao gồm Jan Bühn, Jesper Pellijeff và Nico Thöni.

Bolliger cho biết: “Sau 24 giờ dài và vất vả, chúng tôi có thể vui mừng về vị trí thứ tư đáng kinh ngạc trong EWC. Chúng tôi đã tận hưởng một tuần rất căng thẳng ở Le Mans, trong đó mọi thứ diễn ra rất tích cực trong hầu hết các phần và nó cũng giống như vậy trong cuộc đua.”

Anh nói tiếp “Chúng tôi đã ghi được những điểm đầu tiên sau tám giờ đua đầu và sau đó khi đêm kéo dài, các tay đua của chúng tôi đã có một tốc độ rất tốt. May mắn thay, chúng tôi đã có thể đi xe cả đêm mà không có bất kỳ sự cố nào, điều này cũng đưa chúng tôi lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng.

Từ rạng sáng trở đi, chúng tôi đã vượt qua vị trí thứ tám và thứ năm và, vào lúc 07h00, sau tám giờ thứ hai, chúng tôi có thể vui mừng về thêm sáu điểm, tại thời điểm này, chúng tôi đã có 11 điểm chắc chắn khiến chúng tôi rất vui và tự tin cho phần còn lại của Cuộc Đua.”

Anh thông tin thêm “Ba tay đua của chúng tôi cũng như toàn đội đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong toàn bộ chặng đua và vì vậy buổi sáng trôi qua mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Khi Jan bàn giao chiếc xe đua cho Nico khoảng ba giờ trước khi cuộc đua kết thúc, Jan, người đã bị ốm với Covid-19 cách đây ba tuần và chưa có đủ sức mạnh, đã hoàn toàn bị hất văng khỏi chiếc xe và đã yêu cầu. rằng Nico và Jesper kết thúc cuộc đua theo chế độ 2 người nếu có thể, vì vậy, Jesper, khi anh ta thay thế để chạy chiếc xe đua từ Nico, đã thực hiện một cú đúp ở cuối.

Cho đến 20 phút trước khi kết thúc, mọi thứ trông như thể không còn thời điểm quan trọng nào nữa. Tuy nhiên, khi động cơ của một đội khác nổ tung và có dầu trên đường đua, đây là một khoảnh khắc sốc ngắn vì bạn có thể trượt và ngã vào nó bất cứ lúc nào và không có cảnh báo, nhưng khi xe an toàn lập tức tập trung tại hiện trường và đã điều khiển cuộc đua, Jesper đã có thể đưa cuộc đua và số điểm về nhà một cách an toàn.

Anh cũng cho biết “Trong các điểm pole không có sự kìm hãm, chúng tôi rất vui về vị trí thứ tư trong EWC và thứ tám chung cuộc và số điểm giành được cùng với Jesper, người sau đó được hỗ trợ bởi người đấm bóp Mike Rafalski và Nigel Nigel Walraven [tay đua thứ tư], đã trở lại xuống hố dưới sự hoan nghênh nhiệt liệt và ăn mừng. Mùa giải không thể bắt đầu tốt hơn đối với chúng tôi và chúng tôi nhìn nhận rất tích cực về cuộc đua tiếp theo trong Spa. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, các nhà tài trợ, những người ủng hộ và bạn bè vì sự ủng hộ to lớn của họ ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top