Honda Dream Thái đời 2001 được hét giá hơn trăm triệu đồng

  • 15/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Một dân chơi xe máy cổ tại Hà Nội đã ra giá bán chiếc xe Honda Dream Thái đời 2001 với biển Tứ quý 2 cùng giá bán hơn 100 triệu đồng. Với giá bán trên trời, chiếc Honda Dream Thái đời 2001 nhanh chóng khiến không ít cư dân mạng tò mò.

Honda Dream là dòng xe khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, hiện không còn được sản xuất nữa nhưng vẫn luôn gây sốt làng xe hai bánh. Nhất là các mẫu xe Honda Dream Thái đời cũ lại mang biển tứ quý thì lại càng được các dân chơi xe săn lùng.

Mới đây, một dân chơi xe tại Hà Nội đã ra giá bán chiếc Honda Dream Thái đời 2001 mang biển Tứ quý 2 của mình với giá hơn 100 triệu đồng.

Mẫu xe này được chăm chút khá kỹ, chủ nhân của nó thường xuyên lau sạch sẽ các chi tiết trên xe không để bụi bẩn bám vào.

Phần yếm xe đã được tháo ra, nhưng xe vẫn thể hiện được phong thái của dân chơi xe hồi những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Cận cảnh số khung và máy của Honda Dream 2001 chứng tỏ đây là dòng xe Thái.

Điểm gây chú ý nhất của chiếc xe này chính là biển tứ quý 2 rất đặc biệt.

Theo quan niệm dân gian những mẫu xe mang biển tứ quý 2 thường mang ý nghĩa chỉ sự hài hòa, cân bằng âm dương, phát triển và hanh thông. Cho nên ngay khi công bố các hình ảnh này trên mang xã hội, chủ xe đã nhận được nhiều bình luận và có người mạnh dạn trả giá đắt để mua chiếc Honda Dream “cổ” này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top