Tăng gấp đôi thời gian khi đội Tati EWC ký được hai bản hợp đồng lớn

  • 03/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội vô địch thế giới FIM Endurance World Tati Team Beringer Racing đã bắt đầu năm 2024 đầy phong độ với một bản hợp đồng kép thú vị.

Cùng với việc giữ chân Hugo Clère – người đã gia nhập đội đua Pháp trong lễ tốt nghiệp Công thức EWC mùa trước – Tati Team đã mở rộng mối quan hệ liên minh lâu dài với đối tác lớn Beringer, một nhà sản xuất hệ thống phanh nổi tiếng.

Patrick Enjolras, Giám đốc đội Tati Team Beringer Racing, cho biết: “Chúng tôi thực sự rất vui khi được kéo dài cuộc phiêu lưu cùng Hugo và Beringer. Tính liên tục là một yếu tố quan trọng đối với hiệu suất của một nhóm. Đội của chúng tôi đã tham gia thi đấu mô tô trong 28 năm và đặc biệt là về sức bền kể từ năm 2014. Nhờ sự nhất quán trong tiến trình mà chúng tôi đã có thể giành chức vô địch FIM Endurance World Cup vào năm 2018 và giành vị trí thứ hai trong hạng mục Công thức EWC tại giải 24H SPA EWC Motos vào năm 2022.”

Enjolras tiếp tục: “Một yếu tố quan trọng khác trong trạng thái tinh thần của chúng ta trước tiên là phải nghĩ đến ‘địa phương’. Chúng tôi là một nhóm tư nhân, với phương tiện của một nhóm tư nhân. Vì vậy, chúng tôi đã học cách làm với những gì chúng tôi có ở gần mình. Chúng tôi phải chấp nhận rủi ro, can đảm, đầy tham vọng và phát triển sức mạnh tổng hợp tại địa phương. Có rất nhiều tài năng và kỹ năng ở vùng Rhône-Alpes và ở Beaujolais, nơi tập trung các tình nguyện viên của chúng tôi. Mùa này qua mùa khác, họ đã có thể tiến bộ và giờ họ đã trở thành nhân sự giỏi ngang tầm với các đội chính thức.

“Hugo và Beringer nằm cách cơ sở của chúng tôi chưa đầy một giờ. Hugo là một phi công nhanh nhẹn và đáng tin cậy. Đây là hai phẩm chất rất quan trọng trong sức bền. Và Beringer chắc chắn là một trong những nhà sản xuất hệ thống phanh tốt nhất trên thế giới.”

Tay đua người Pháp Clère, 29 tuổi, là người hai lần vô địch FIM Endurance World Cup. Anh nói: “Tôi rất vui khi có thêm một mùa giải tham dự Giải vô địch sức bền thế giới. Đây sẽ là mùa thứ chín. Sức bền là môn học tôi yêu thích. Tôi biết rõ các mạch. Tôi yêu bầu không khí của 24 Heures Motos tại Le Mans, cách bố trí của Circuit de Spa-Francorchamps và áp lực của giải Bol d’Or cuối mùa. Năm ngoái, gia đình Enjolras đã tặng tôi tay lái để tôi nếm thử đẳng cấp cao nhất của EWC. Không thể từ chối được. Tôi cảm ơn họ vì điều đó. Tati Team Beringer Racing là một trong những đội tư nhân xuất sắc nhất. Họ có kinh nghiệm lớn về sức bền. Họ thường kết thúc ở vị trí rất tốt và đội ngũ kỹ thuật của họ rất đoàn kết. Đó là một gia đình và tôi cảm thấy thật tuyệt vời.”

Jeremy Queffelec, Giám đốc điều hành của Beringer, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được gia hạn cam kết với Nhóm Tati cho mùa giải 2024. Lòng trung thành là giá trị cơ bản tại Beringer và do đó, việc chúng tôi tiếp tục đầu tư cùng với đội ngũ này là điều đương nhiên. Đội Tati chiếm một vị trí đặc quyền trong số các đội được kính trọng nhất trong bãi tập vì sự cam kết, niềm đam mê và sự cống hiến của họ. Nhóm do Patrick Enjolras dẫn đầu không có gì phải ghen tị với các nhóm nhà máy và thể hiện rõ ràng khả năng tạo ra điều bất ngờ vào năm 2024. Nhóm Tati sử dụng các sản phẩm trong danh mục khách hàng của chúng tôi, điều này cho phép chúng tôi chứng minh chất lượng và độ tin cậy của hệ thống của mình theo điều kiện khắc nghiệt trên các mạch khó khăn nhất của hành tinh. Dữ liệu được thu thập nhờ Nhóm Tati về độ bền rất quý giá đối với chúng tôi để xác thực hiệu suất và tính bền vững của các dòng sản phẩm của chúng tôi.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top