Mùa giải MotoGP 2018 sẽ phát sóng bằng tiếng Việt

  • 22/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mùa giải MotoGP 2018 sẽ phát sóng bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport dưới sự tài trợ của Honda Việt Nam.

Đây là năm thứ ba liên tiếp đội đua Repsol Honda Team nhận tài trợ từ Honda Việt Nam

Thông tin từ đội đua thể thức MotoGP – Repsol Honda Team cho biết, trong màu giải 2018 này ngoài việc tiếp tục được Honda Việt Nam tài trợ, cùng với đó là việc trong mùa giải năm nay là kênh truyền hình Fox Sport sẽ tiếp tục hỗ trợ phát sóng bằng tiếng Việt Nam, phục vụ đông đảo những người hâm một môn thể thao tốc độ này.

Mùa giải MotoGP 2018 này có một điểm khá đặc biệt so với các mùa giải trước là tổng số chặng đua được nâng lên có số 19 (nhiều hơn các mùa trước 1 chặng). Chặng đua mới được bổ sung từ mùa giải này diễn ra tại trường đua Buriram International Circuit (BRICS) của Thái Lan.

Ban tổ chức MotoGP cho biết, Buriram International Circuit là trường đua đầu tiên ở Thái Lan đạt tiêu chuẩn “Grade 1” của Liên đoàn ôtô quốc tế (FIA). Đây là địa điểm tổ chức khá thường xuyên của các giải đua như: mô tô Châu Á Asian Road Racing Championship (ARRC), Asian LeMans Series, Touring Car Asia.

Như vậy, cùng với trường đua Sepang (Malaysia), khu vực ASEAN đã có tới hai chặng đua MotoGP được tổ chức tại thị trường quan trọng này.

Honda Việt Nam cho biết, cùng với việc tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2018, hãng sẽ tổ chức những sự kiện tường thuật trực tiếp mùa giải MotoGP 2018 tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Tại các sự kiện này sẽ có những hoạt động tương tác về MotoGP và đội đua Repsol Honda và tham quan các dòng xe phân khối lớn, đầy đủ các phân khúc sport, naked-bike, cruiser…Mùa giải năm nay, đội đua Repsol Honda Team vẫn có hai gương mặt quen thuộc là Dani Pedrosa và Marc Marquez – đương kim vô địch mùa giải 2017 (sau ngôi vị cao nhất vào các năm 2013, 2014 và 2016).

Giải đua MotoGP 2018 gồm 19 chặng đua, diễn ra từ tháng 3 tới tháng 11/2018. Chặng đầu tiên sẽ chính thức được khởi động ngày 18/3 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.

Lịch thi đấu và các thông tin liên quan được đăng tải tại website http://honda.com.vn/motorsports hoặc http://motogp.hondaracingcorporation.com

Webike.vn

Theo P.V/ Dân Trí

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top