Mùa giải mới, màu sắc mới, xe đua mới và tay đua mới cho đội Tati EWC đã có nhiều thay đổi

  • 17/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc phiêu lưu với động cơ Honda của Tati Team Beringer Racing trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance sắp bắt đầu với phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos từ ngày mai (Thứ Năm).

Cùng với việc chuyển sang Honda CBR 1000 RR-R, đội Tati của Pháp sẽ có màu sơn chủ yếu là màu trắng, trong khi Corentin Perolari là tân binh cùng với các tay đua hiện tại của Tati là Hugo Clère và Randy Krummenacher.

Nó đã chuẩn bị cho chiến dịch EWC mới với sự hợp tác chặt chẽ với Arrow và Bitubo, trong khi chiếc Honda số 4 của nó sẽ mang thương hiệu IPONE quan trọng. Thỏa thuận hợp tác với MORACO cũng đã được gia hạn.

Baptiste Enjolras, Giám đốc kỹ thuật của Tati Team Beaujolais Racing, cho biết: “24 Heures Motos luôn là một thử thách kỹ thuật. Circuit Bugatti có yêu cầu rất cao về thợ máy. Phần lớn cuộc đua phụ thuộc vào sự chuẩn bị. Chúng tôi đang theo dõi chương trình của chúng tôi theo kế hoạch. Ngay cả khi chúng tôi vẫn còn thiếu một chút thời gian trong quá trình Thử nghiệm trước, chúng tôi vẫn có thể tích hợp một số phần mới.

“Chúng tôi đã khám phá một số tùy chọn điều chỉnh thú vị và các tay đua đã hoàn thành một số phiên bản. Mục tiêu chỉ đơn giản là kiểm tra mà không nhất thiết phải cố gắng ấn định thời gian. Cuối cùng, trong điều kiện ẩm ướt và có thể thay đổi cũng như với các cài đặt cơ bản, chúng tôi đã đạt được thời gian nhanh thứ tám. Điều này rất đáng khích lệ vì chúng tôi còn lâu mới hoàn thành quá trình phát triển của mình. Chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện. Điều chưa biết thực sự duy nhất của chúng tôi vẫn là độ tin cậy của từng bộ phận trong cuộc đua kéo dài 24 giờ. Chúng ta sẽ sớm có câu trả lời.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top