Niềm tin về tốc độ cuộc đua thúc đẩy anh hùng chủ nhà Simeon trong EWC

  • 03/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nhà vô địch thế giới Xavier Siméon đã để lại những rắc rối ở vòng loại khi anh ấy chuẩn bị bắt đầu vòng đấu trên sân nhà của mình tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM tại Circuit de Spa-Francorchamps vào ngày đua.

Ewc-24-H-Spa-202-YOSHIMURA SERT MOTUL, Black Gregg, Simeon Xavier, Guintoli Sylvain, Watanabe Kazuki, Suzuki GSXR 1000, Formula EWC

Người thắng cuộc của Yoshimura SERT Motul sẽ bắt đầu ngày và đêm ngoạn mục từ vị trí thứ ba trên chiếc Suzuki GSX-R1000R cùng với các đồng đội Gregg Black và Sylvain Guintoli, kết quả mang về cho đội Nhật Bản có trụ sở tại Pháp 3 điểm EWC.

Siméon nói: “Buổi học của tôi hôm nay bị gián đoạn. “Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thời điểm thích hợp để thực hiện các vòng đua nhanh. Trên thực tế, tôi chỉ có một cơ hội thực sự để khai thác tốt nhất chiếc lốp mới của mình và tôi đã không quản lý để đạt được thời gian mình muốn. Tôi hơi thất vọng vì lẽ ra chúng tôi có thể ở vị trí tốt hơn nhưng Gregg đã làm rất tốt, vì vậy cuối cùng thì chúng tôi cũng có khoảng thời gian trung bình rất tốt. Chúng tôi biết mình đang có một nhịp độ tốt cho cuộc đua và đó là điều quan trọng nhất ”.

Người Anh-Pháp Đen cho biết: “Sáng nay chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện công việc cả tuần đã làm của cả đội. Cá nhân tôi đã có những điều kiện rất tốt trong suốt buổi học của mình, điều đó cho phép tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng bởi điều này. Chúng tôi đã cho thấy tiềm năng của mình. Những khả năng này cho phép chúng tôi ghi một số điểm nhưng quan trọng nhất tất nhiên là cuộc đua, sẽ rất khó khăn, với điều kiện thời tiết phức tạp. Điểm mạnh của chúng tôi là sự hiệu quả của toàn đội trong cuộc đua. Vì vậy, bạn sẽ phải tin tưởng vào chúng tôi một lần nữa. ”

Trưởng nhóm Damien Saulnier cho biết: “Đó là một bằng cấp tốt đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có một chút trượt ngã vào ngày hôm qua, nhưng hôm nay chúng tôi đã làm đúng. Những thay đổi được thực hiện đối với chiếc xe đua đã được đền đáp khi người lái có cảm giác tốt hơn nhiều. Top ba này là những gì chúng tôi mong đợi và nó có nghĩa là chúng tôi sẽ có một cuộc chiến tốt trong cuộc đua, vốn sẽ phức tạp, với nhiều xe an toàn và thời tiết xấu. ”

Yohei Kato, Giám đốc Nhóm, cho biết thêm: “Vòng loại thứ hai này khá tốt nhờ những bài học kinh nghiệm ngày hôm qua. Chúng tôi đã thể hiện một số màn trình diễn tốt, đặc biệt là với Gregg, người đã có một khoảng thời gian tuyệt vời! Thật tiếc vì chúng tôi đã gặp một số vấn đề nhỏ sau đó không cho phép Xavier và Sylvain thể hiện tốt nhất của họ. Nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì trước khi cuộc đua bắt đầu ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top