Mua bán xe ga cũ – dòng xe nào được bán nhiều nhất?

  • 23/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Theo thống kê tại chợ xe máy online Webike Việt Nam thì những mẫu xe được đăng bán và tìm mua nhiều nhất là những mẫu xe rất thông dụng và quen thuộc. Hãy cũng webike tìm hiểu lí do để bạn có thể chọn mua được một chiếc xe cũ ưng ý.

*Những mẫu xe tay ga được đăng bán nhiều nhất

Honda Airblade 125fi (các đời nổi trội đời 2014) >>>> Mua Honda Airblade 125fi

Kể từ khi mẫu xe ga Air Blade ra đời cho đến này (đỉnh cao là Honda Airblade 125fi), dường như mẫu xe đã xuất hiện lan tràn và chiếm thị phần khá cao trong phân khúc xe ga tầm trung. Xe ga Honda Airblade 125fi được thiết kế rất đa năng phù hợp cho cả người chơi thể thao lẫn công sở. Với động cơ 125cc và cơ chế tiết kiệm xăng hoàn hảo, mẫu xe này đã trở thành chiến mã của phần đông dân số tại các thành phố lớn.

Honda Vision  110 (các đời) >>>> Mua Honda Vision 110

Vision là mẫu xe ga tầm trung được Honda thiết kế riêng dành cho phái nữ. Tuy nhiên, kể từ khi lên kệ đến nay Vision đã gần như trở thành mẫu xe bán chạy ngang ngửa so với đàn anh Honda Air Blade. Vision có thiết kế thanh nhã, dáng đứng phù hợp với vóc người tầm trung, đặc biệt là phái nữ. Xe sử dụng động cơ 110cc nâng cấp của Honda có độ bền cao và rất tiết kiệm xăng.

Yamaha Nouvo LX (hay gọi Nouvo 4) >>> Mua Yamaha Nouvo LX

Yamaha Nouvo LX được thiết kế chú trọng theo dáng thể thao dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là mẫu mẫu xe được đánh giá cao về độ bền và đột vọt (tăng tốc) khá cao từ người dùng. Xe sử dụng động cơ 135cc mạnh mẽ và có rất nhiều màu phong cách để người dùng lựa chọn. Điểm trừ duy nhất của xe chính là hao xăng. Tuy nhiên mẫu xe vẫn lọt top những xe được mua bán sôi động nhất trong thị trường xe máy cũ.

Honda SH 150i (bao gồm xe Ý lần Việt Nam) >>> Mua Honda SH 150i

Mẫu xe này tuy giá thuộc loại tầm cao nhưng do đời sống ngày càng phát triển nhu cầu tậu một chiếc xe sang cũng tăng cao, thêm vào đó xe được thiết kế đẹp cùng mới bộ máy mạnh mẽ, khả năng tăng tốc hơn hẳn những mẫu xe tay ga hay xe số thông thường nên rất được nhiều người ưa chuộng. Do giá xe mới khá đắt nên việc chọn mua xe cũ là nhu cầu thực tế.

Webike.vn

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top