Mua bán xe số cũ – mẫu xe nào được tìm mua nhiều nhất?

  • 26/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Theo thống kê tại chợ xe máy online Webike Việt Nam thì những mẫu xe số được đăng bán và tìm mua nhiều nhất là những mẫu xe rất thông dụng và quen thuộc và đặc biệt là độ bền cao. Hãy cũng webike tìm hiểu lí do để bạn có thể chọn mua được một chiếc xe phù hợp với mục đích sử dụng.

*Những mẫu xe số thông dụng được đăng bán nhiều nhất

Honda Wave 110 | Wave 100 >>>> Mua Honda wave giá tốt 

Được xem như dòng xe thống trị phân khúc xe số tầm trung trong nhiều năm liền với bằng chứng là mật độ các loại Honda Wave xuất hiện rất nhiều trên đường phố Việt. Chiếc wave trở nên rất phổ biến với người Việt bởi độ bền cao và khả năng tiết kiệm xăng dù sau nhiều năm sử dụng. Honda wave có rất nhiều mức giá khác nhau cho các đời xe khác nhau nhưng quy chung giá của dòng xe này vẫn rất kinh tế cho người dân lao động.

Yamaha Sirius (fi/ko Fi) >>>> Mua Yamaha Sirius giá tốt

Được giới buôn bán xe và cả người tiêu dùng phong cho danh hiệu siêu tiết kiệm xăng cùng với độ êm khi vận hành và độ bền theo thời gian, mẫu xe Yamaha Sirius đã chính phục được thị trường Việt. Xe rất thông dụng cho việc di chuyển trong thành phố và phù hợp với hầu hết lứa tuổi cũng như vóc dáng của người Việt.

Honda Future >>>> Mua Honda Future giá tốt 

Xuất hiện sau đàn anh Honda wave nhưng Honda Future được người tiêu dùng Việt lựa chọn không chỉ vì kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, độ bền bỉ cao trên nhiều cung đường mà còn do đây là nột cổ máy siêu tiết kiệm xăng. Nếu bảo dưỡng và chăm sóc tốt, một chiếc Future cũ vẫn có thể đạt mức hơn 25 cây số / lít xăng.

Yamaha Jupiter >>>> Mua Yamaha Jupiter giá tốt

Yamaha Jupiter là dòng xe số được Yamaha thiết kế với phong cách thể thao dành riêng cho giới trẻ. Xe nổi trội với giá cả hợp lí nhưng lại sở hữu động cơ tốt, máy vọt chạy rất êm. Mẫu xe này rất được giới trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên về khả năng tiết kiệm xăng thì Jupiter có phầm kém hơn các dòng xe nêu trên.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top