Motobox Kremer Racing không may mắn tí nào trong cuộc chơi lớn EWC

  • 26/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Lukas Walchhütter đã vượt qua rào cản đau đớn trong cuộc đua kéo dài 24 giờ đầu tiên của anh ấy – nhưng nỗ lực của anh ấy và của các đồng đội Geoffroy Dehaye và Stefan Ströhlein đều vô ích khi đội Motobox Kremer của họ buộc phải nghỉ thi đấu tại 24 Heures Motos.

Đội đua Motobox Kremer có trụ sở tại Đức đã bắt đầu trận mở màn Giải vô địch thế giới độ bền FIM 2022 với nhiều hy vọng sau khi đứng thứ tám trên bảng xếp hạng năm 2021. Nhưng sau khi cả Dehaye và Ströhlein bị ngã nhẹ trước cuộc đua, đội tư nhân phải xếp thứ 34 trên vạch xuất phát  của 52 xe đua.

Sau tám giờ, Motobox Kremer Racing đứng thứ 21 chung cuộc và thứ chín trong hạng mục Formula EWC, một màn trình diễn giành được hai điểm vô địch thế giới dựa trên hệ thống tính điểm tạm thời.

Nhưng sau khi leo lên đến vị trí thứ 15, một vấn đề động cơ liên quan đến một trong những vụ tai nạn trong thực tế sẽ buộc Motobox Kremer Racing phải nghỉ hưu sớm cho chiếc Yamaha R1 của mình ngay sau 05h00.

Đó là một ngày cuối tuần khó khăn đối với cá nhân tôi,” Walchhütter nói. “Trong thời gian thi đấu, tôi liên tục bị một vài lá cờ đỏ ném ra ngoài nhịp điệu. Thật không may, Geoff và Stefan đã bị ngã hai lần trước khi đến lượt tôi nên điều đó không lý tưởng, nhưng đó không phải lỗi của ai cả.

Trong phần đua vòng loại thứ hai, tôi cuối cùng đã có thể thiết lập các vòng đua mạnh mẽ và có được một lượng động lực kha khá cho cuộc đua. Cuộc đua đã diễn ra rất tốt, nhưng nó đòi hỏi rất nhiều về thể chất và tôi đang phải vật lộn với chứng đau vai. Tôi đã đi bốn chặng và đã thực sự kiệt sức. Tốc độ cuộc đua của chúng tôi không tệ, nhưng tiếc là chúng tôi không thể hoàn thành cuộc đua.

Trưởng nhóm Manfred Kremer cho biết: “Đội của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và chúng tôi đã cho thấy rằng, như mọi khi, sự tập trung của chúng tôi là vào cuộc đua. Chúng tôi đã có thể làm việc theo cách của mình từ thứ 34 trên vạch xuất phát đến top 15 và giữ bình tĩnh. Cuối cùng, thật không may, chúng tôi đã mắc phải một lỗi kỹ thuật khiến chúng tôi bị loại khỏi cuộc đua từ rất sớm. Điều đó có thể xảy ra, lần này chúng tôi đã không may mắn. Các tay đua đã làm tốt công việc của mình và điểm dừng pit của chúng tôi cũng diễn ra suôn sẻ. Tiếp theo, chúng tôi đến Spa, một trường đua mới mà chúng tôi thực sự mong đợi. ”

Trưởng nhóm Georg Haas nói thêm: “Chúng tôi đã có một ngày cuối tuần tốt đẹp và đội của chúng tôi đã làm rất tốt công việc của mình. Thật không may, kết quả của cuộc đua không như mong đợi, nhưng đó là một phần của môn đua xe thể thao. Đó là một bầu không khí tuyệt vời với tất cả các khán giả trên trang web trong thời tiết hoàn hảo. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về chuyến thăm của Eric de Seynes, Chủ tịch Yamaha Motor Châu Âu, và chúng tôi cũng muốn cảm ơn các nhà tài trợ và những người ủng hộ chúng tôi. Hiện chúng tôi đang tập trung cho cuộc đua lớn tiếp theo trong lĩnh vực Spa. ”

HÌNH ẢNH: Tim Althof . Theo webike

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top