KM99 thể hiện sức mạnh khi hoàn thành mùa EWC đầu tiên

  • 10/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

KM99 đã thành công trong việc đưa đội vào top 10 của Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội vào tháng trước

Đội đua của Bỉ đã ra mắt EWC tại giải đua 24 Heures Motos khai mạc mùa giải, ghi điểm trong 24H SPA EWC Motos và trận chung kết Bol d’Or với đội hình Bastien Mackles, Lucas Mahias và Florian Marino do Yamaha hỗ trợ

Một tuyên bố do người đứng đầu KM99 Gaëtan Schyns và Mario Kupper đưa ra có nội dung: “Chúng tôi đã kết thúc thành công năm đầu tiên tham gia Giải vô địch thế giới sức bền bằng cách tham gia giải Bol d’Or danh giá. Chúng tôi đã thể hiện sự quyết tâm, kỹ năng và khả năng phục hồi trong suốt sự kiện để kết thúc mùa giải một cách tích cực.

“Vòng loại Bol d’Or đã diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi đã giành được vị trí thứ sáu ấn tượng trên lưới xuất phát, củng cố vị trí của chúng tôi là đội tư nhân hàng đầu trên lưới. Hiệu suất này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đầy tham vọng của chúng tôi cho cuộc đua mang tính biểu tượng này.

“Chúng tôi có cơ hội tranh giành vị trí thứ năm, thể hiện khả năng cạnh tranh của mình ở cấp độ đua xe mô tô bền bỉ nhất. Thật không may, đến gần nửa đêm, đã xảy ra một sự cố kỹ thuật nhỏ. Mặc dù nó có thể được sửa chữa trong vòng chưa đầy năm phút nhưng đội của chúng tôi đã mất hơn 20 vòng do mất nhiều thời gian để khôi phục chiếc xe đua. Điều này khiến chúng tôi tụt xuống vị trí thứ 27.

“Mặc dù vậy, chúng tôi đã chứng tỏ khí phách của mình bằng cách lội ngược dòng ngoạn mục suốt buổi tối, cán đích ở vị trí thứ 16 sau 18 giờ đua. Vụ tai nạn tập thể do dầu gây ra trên đường đua đã được các thợ máy của chúng tôi sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp, những người cũng đã xử lý được sự cố kỹ thuật nhỏ thứ hai.

“Kết thúc chặng đua, chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 17, kết quả thể hiện sự kiên cường của chúng tôi trước những thử thách bất ngờ tại Bol d’Or.

“Với thành tích này, chúng tôi có thể tự hào khép lại mùa giải khai mạc tại FIM EWC. Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia sự kiện này nên đây là một thành tích phi thường đối với chúng tôi vì chúng tôi có thể lọt vào top 10 chung cuộc.

“Năng lực thi đấu với các đội giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã nhiều lần được chứng minh và chúng tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu để sử dụng tốt trong mùa giải 2024 sắp tới.

“Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, đối tác và người ủng hộ vì đã tiếp tục hỗ trợ trong mùa đua thú vị này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mùa giải 2024 để tiếp tục tiến về phía trước và đạt được mục tiêu của mình ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top