“Moto yêu quý của tôi” [CBR1000RR] Siêu moto thể thao

  • 28/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đánh giá của chủ sở hữu HONDA CBR1000RR

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Mr. Joni về kinh nghiệm lái xe với chiếc xe máy yêu quý của mình, CBR1000RR, từ chiến dịch cộng đồng của Webike “Moto yêu quý của tôi”. Mr. Joni đã chia sẻ với chúng tôi những ưu điểm và nhược điểm của CBR1000RR, mà anh ấy biết rõ vì à chủ sở hữu của nó.

[Giới thiệu tóm tắt của Joni]

・Lịch sử chiếc xe và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình.

Tôi đã chạy xe máy được 12 năm! Ở tuổi 16, tôi có một bằng lái xe máy thông thường và được lái chiếc CB400SF. Tôi có niềm đam mê dòng xe thể thao nhỏ từ thời điểm đó, và tôi lấy giấy phép lái xe máy phân khối lớn ở tuổi 18! Như vậy, tôi đã chuyển sang lái CBR1000RR mà tôi giới thiệu trong bài viết này. Tôi đang mong chờ được lái xe đi nhiều nơi khác nhau mà chắc chắn sẽ làm sâu sắc thêm sự hiểu biết của tôi về cách tự bảo trì…

・Thời gian đi chiếc moto này
Khoảng 10 năm trước, Tôi đã có bằng lái xe máy phân khối lớn và nhận nó! Ngay cả bây giờ, tôi đang lái đi vòng quanh một cách vui vẻ. Và vẫn sẽ cầm lái CBR1000RR!

・Động lực mua hàng
Thực ra, khi tôi có hứng thú với xe máy, tôi đã không quan tâm đến siêu xe thể thao. Một cảm giác như là “chiếc xe máy có tốc độ như một máy sấy tóc”. Tuy nhiên, khi tôi nhìn thấy chiếc moto này lần đầu tiên trong buổi lưu diễn đại chúng, tôi đã thay đổi hoàn toàn, nó tuyệt vời như thế nào!

Sau đó, khi nghiên cứu về xe thể thao từ các nhà sản xuất khác nhau, tôi đã tìm thấy CBR1000RR. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên theo đúng nghĩa đen. Kiểu dàng sành điệu, đèn pha cũng đẹp. Quan trọng nhất, bộ ống xả trung tâm trông rất tuyệt. Tôi đã lấy được giấy phép lái xe phân khối lớn để có thể chạy CBR.

Và mặc dù là siêu xe thể thao, tôi sử dụng nó thực tế chỉ để đi học và đi phượt.

Ưu điểm

・Ứng dụng
Khi nói đến siêu xe thể thao, nó là một chiếc xe máy đã hy sinh nhiều thứ khác cho tốc độ. Mặc dù có những đánh giá như vậy, nó khả thi để thực hiện một chặng dài hơn 400km mà không gặp khó khăn, và không có vấn đề trong việc lái xe trong thành phố bởi vì có đủ mô-men xoắn do phân khối lớn. Một cách tự nhiên, tôi có thể đi xe thoải mái trên những con đường đèo,…, vì thế Tôi cảm thấy rằng nó thực sự toàn diện.

・Cảm giác Lái
Với CBR1000RR, không phải là cường điệu khi nói rằng chiếc moto này đã theo đuổi hiệu suất tốt! Bạn thực sự có thể tận hưởng ngay cả một chuyến đi chơi nhỏ. CBR1000RR có sức mạnh rất lớn, nhưng nó không quá đỉnh hoặc, và thật kỳ lạ khi nó không đòi hỏi nhiều kỹ năng hoặc vững thần kinh. Hãy vứt bỏ khái niệm một chiếc “moto tốc độ”! Không, một khi bạn lái chiếc này, khái niệm đó sẽ tự nhiên biến mất.

・Ngoại hình
Khía cạnh cá nhân, ngoại hình (của nó) quá hoàn hảo! Hình dạng của đèn pha rất đẹp với (mắt diều hâu). Hình dạng cánh gió không quá lung linh và nó không quá nhọn, trông rất ấn tượng và phong cách. Và trên tất cả, hệ thống xả trung tâm! Kết cấu này, được cho là đã được thông qua bởi nhà sản xuất bởi vì nó trông “ngầu”, nó thật tuyệt. Ống xả trung tâm cũng có sẵn cho CBR600RR, …, hình dạng của đèn hậu rất hợp, và tôi vẫn cảm thấy rằng trang trí xung quanh đuôi của CBR1000RR là thứ đẹp nhất của nó. (cười lớn)

Cũng vậy, “ngoại hình” chiếc xe máy yêu quý của tôi cũng sẽ có một điểm về màu sắc. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên mới màu này [màu vô cực] – mô hình giới hạn 100 xe. Đường màu đỏ chuyển trên nền đen rất tuyệt và tôi chỉ có thể nói “nó thật ngầu”.

Nhược điểm

・Ứng dụng
Có thể nói rằng, nó cũng có nhược điểm. Không có vấn đề gì khi bạn chỉ đi ra ngoài một chút, nhưng vấn đề lớn nhất là “khả năng tải”. Chỉ có một chỗ dưới ghế. Nếu bạn có nhiều hành lý trên đường, bạn sẽ gặp khó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng không phù hợp để lái xe với một chiếc ba lô trên lưng, và trên tất cả, nó cản trở việc lái xe. Tôi nghĩ rằng một túi treo yên sẽ là hiệu quả nhất, nhưng nó dường như không phải là một thứ tốt. (cười lớn)

・Cảm giác Lái
Tôi không cảm thấy thiếu sức mạnh, không có vấn đề gì vì có mô-men xoắn ngay cả ở tốc độ thấp! Tuy nhiên, CBR1000RR vẫn là một chiếc xe phân khối lớn. “Kẹt xe” là kẻ thù tự nhiên. Trong tình huống như vậy, bạn có thể dễ dàng chạy 10km/h hoặc nhiều hơn bằng cách đơn giản là về số 1. Một sự từ từ địa ngục. Không dễ để cân bằng xe vì nó nghiêng về phía trước. Và cần xem xét sự mài mòn của ly hợp. Nếu là mùa hè, cái quạt bắt đầu gầm. Không có nghi ngờ gì khi cho rằng nó không tốt cho động cơ. Giao thông là điều duy nhất tôi cảm thấy không tốt. (cười lớn)

・Ngoại hình
Tôi đã tự giải quyết nó, nhưng là lúc đầu, tôi không thể không lo lắng về sự buồn tẻ của đèn xi nhan. “Tại sao lại đặt ở đó?” Một đèn hiệu rẽ lớn đã được cài đặt trong một lỗ hổng ở ốp hông. Để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, nó là cần thiết để tạo ra một lỗ hổng trên nắp ca-pô và gắn một đèn tín hiệu rẽ lớn. Và khi chiếc xe máy đứng yên, đèn xi-nhan hoạt động như đòn bẩy và ốp hông trông thật khủng khiếp. (khóc)

Nó khá hiếm vào thời điểm đó, nhưng tôi tự hỏi nếu nó nên là một “gương chiếu hậu”. Nó có phải là thứ tôi không có, đúng không? (cười lớn)

Tóm lược

Tôi muốn đi một chiếc moto lớn! Tôi muốn lái siêu xe thể thao! Nhưng nó có vẻ khó đi. Và, cho những người đang suy nghĩ mua một moto thể thao mới, CBR1000RR là một chiếc xe máy mà tôi muốn giới thiệu bởi tất cả ý nghĩa của nó. Thật vui khi được lái xe, và tất nhiên, tôi nghĩ rằng CBR1000RR là một xe máy rất tốt. Mặc dù, tôi đã chạy trên 90,000km, nhưng tôi vẫn không cảm thấy xấu đi.

Tôi luôn cảm thấy đó là một chiếc xe máy MADE IN JAPAN. Tôi muốn đổ nhiều tình yêu vào và đi ra ngoài với rất nhiều người đi xe máy và tạo nên vô số kỷ niệm. Tôi muốn giới thiệu chiếc xe máy này cho bất cứ ai muốn tạo nhiều kỷ niệm với chiếc xe của họ.

Joni, cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện về CBR1000RR yêu quý của bạn với chúng ta!

Xem trang chỉ mục Moto của Moto
Xem Phụ tùng cho Fireblade HONDA CBR1000RR

Chợ xe máy HONDA CBR1000RR

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top