Dán bình xăng Eazi Grip phù hợp với phong cách cổ điển

  • 28/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sản phẩm dán bình xăng Eazi Grip luôn được đội đua Webike Norrick YAMAHA và T.Pro Innovation đã sử dụng sản phẩm này và mang lại hiệu suất bất ngờ.

EAZI-GRIP là nhà sản xuất của Anh chuyên sản xuất các bộ phận như miếng dán bình xăng. Họ có mối quan hệ với các đội hàng đầu tham gia BSB ( Giải vô địch Superbike Anh) và đã được phát triển các tấm dán bình xăng kết hợp sức mạnh bám đường cao mang lại sự thoải mái cho người lái. Ngoài ra còn có nhiều loại dán bình xăng, và một loạt các loại có sẵn dành cho những người choi xe và đội đua.

Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn

 

1. Dán bình xăng Eazi Grip (Loại PRO) dành cho tay đua chuyên nghiệp

 

Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn

[Loại PRO] là loại bán chạy nhất trong số tất cả các sản phẩm EAZI-GRIP. Nó mặt cắt tròn nhỏ, cấu trúc bề mặt năng động, mượt mà hơn so với dòng EVO. Vì có mặt cắt tròn nhỏ nên tính năng là bạn có thể dễ dàng di chuyển cơ thể khi đi xe (rất dễ di chuyển hông).

Ngoài ra, nó được thiết kế để có cảm giác đồng nhất với thân xe máy và độ bám đường ngay cả trong các tình huống như phanh cứng.

* Màng bảo vệ rõ ràng trên bề mặt dính có màu cam .

Nó có mặt cắt tròn nhỏ giúp giữ chặt đầu gối bạn trong quá trình di chuyển.

Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn Dán bình xăng Eazi Grip cổ điển mới phù hợp với phong cách của bạn

 

 

2.Dán bình xăng Eazi Grip với độ bám cao [ Loại EVO ] được nhiều đội đua sử dụng

[Loại EVO] là một miếng dán bình xăng xuất hiện vào năm 2011 và có một vòm lực kéo hình bán cầu, đạt được cả độ bám cao và sự thoải mái của người lái. Đây là sản phẩm hấp dẫn nhất đã nhận được phản hồi từ các đội hàng đầu tham gia BSB (Giải vô địch Superbike Anh).

* Màng bảo vệ rõ ràng trên bề mặt dính có màu cam.

Loại có độ bám cao nhất trong số các dòng. Ngay cả với hệ thống phanh tải cao có khả năng trượt khỏi xe máy, độ bám ổn định của nó giúp duy trì tư thế của người lái.

 

 

3. Miếng dán bình xăng [Loại SILICONE ] Dành cho các chuyến du lịch dài giúp giảm mệt mỏi

[Loại SILICONE] là một miếng dán bình xăng được thiết kế mang lại sự thoải mái nhất. Cấu trúc đệm và bề mặt của vật liệu silicon tùy chỉnh làm giảm sự mệt mỏi của người lái và đóng vai trò tích cực trong các chuyến du lịch.

Thật là một sản phẩm tuyệt vời! Không giống như miếng dán bình xăng thông thường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu mềm mịn và có đủ độ bám để nhẹ nhàng hỗ trợ đầu gối khi đi tour. Hãy đính kèm sản phẩm này, và trải nghiệm sự thoải mái khi du lịch!

 

 

4. Bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước [Màng phim bảo vệ đồng hồ]

Miếng phim bảo vệ mặt đồng hồ là sản phẩm hầu như đều được mọi người sử dụng. Nó giúp chống lóa và bảo vệ mặt đồng hồ tránh bị trầy xước và bám bụi. Đặc biệt miếng phim này không làm cản trở tầm nhìn của người lái và dễ dàng lắp đặt.

Xem Phụ kiện của EAZI-GRIP

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top