MOTO HACK: Thay đĩa phanh của JOKER 50/90 vào LEAD 90!

  • 29/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

HONDA LEAD 90 OEM chuyển hướng HACK

Đây là một bản hack xe máy hấp dẫn từ “FAZER Black”, từ chiến dịch “MOTO HACK” của Cộng đồng Webike! FAZER sẽ giới thiệu kỹ thuật chuyển hướng OEM của LEAD 90 mà anh ấy hiểu rõ vì anh ấy là chủ sở hữu!

FAZER giới thiệu ngắn gọn về bản thân

HONDA LEAD 90 HF05

LEAD 90 có vị trí thoải mái, không gian chứa mũ bảo hiểm lớn và bậc thang phẳng, nơi bạn có thể để hành lý của mình. Tôi đã đi vài chiếc xe máy để mua sắm trong khu phố như một cách thay thế cho việc đi bộ. Vào thời điểm đó, nó nổi bật như một vương miện giữa các loại xe khác vì kiểu dáng điềm đạm được những người lớn tuổi ưa thích..

Đó là một chiếc xe có ít bộ phận tùy chỉnh và phần lớn chủ sở hữu thường lái nó như vậy. Một số người đam mê đã lên cơn sốt thay thế LEAD 50 bằng động cơ LEAD 90. HONDA đã bắt đầu bán một loại xe tay ga mới, JOKER 50/90, được gọi là American Scooter, là một chiếc xe tay ga ngoại trừ ngoại thất và động cơ được lấy từ LEAD 50/90 bánh xe. Vì vậy, phần gầm xe đã gây nhiều chú ý.

Mô tả ngắn gọn của HACK

Bánh xe đĩa sáng bạc, một bộ phận OEM của JOKER 50/90 cũng có thiết kế nổi bật, với giao diện tùy chỉnh. Là một phần trang phục, tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể thay thế nó bằng LEAD 90 như hiện tại.

Các bộ phận, công cụ và những thứ khác cần thiết cho HACK này

Tên bộ phận: Cụm bánh xe phụ (Mặt trước)
Số bộ phận: 44650-GCK-000

Tên bộ phận: Cụm bánh xe phụ (Phía sau)
Số bộ phận: 42650-GCK-000

Các công cụ cần thiết để lắp và tháo bánh xe

  • Cờ lê đầu hộp
  • Cờ lê ổ cắm
  • Cái vặn vít

Phương pháp HACK, giải thích, quy trình làm việc, v.v..

Có thể tháo bánh trước bằng cách nới lỏng đai ốc trục trục và tháo trục. Thay bánh sau yêu cầu tháo hệ thống xả. Các miếng đệm khí thải được cung cấp.

Tóm tắt của HACK

Thật tuyệt khi thấy sự khác biệt về ngoại hình chỉ bằng cách thay bánh xe. Đĩa trước có thể được bắt vít, như vậy. Bạn cũng có thể hoán đổi bánh xe LEAD cho JOKER.

Đĩa trước có thể được bật lên như cũ.

Cảm ơn bạn, FAZER Black, đã chia sẻ HACK chuyển hướng OEM có giá trị này!

Bấm vào đây để mua các bộ phận OEM.

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA LEAD90
Xem Phụ kiện cho HONDA JOKER50
Xem Phụ kiện cho HONDA JOKER90

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top