Moto Guzzi giới thiệu phiên bản giới hạn Guardia D’Onore V85 TT

  • 10/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Moto Guzzi vừa kỷ niệm 100 năm thành lập và thông báo sẽ ra mắt một phiên bản giới hạn của Guardia D’Onore V85 TT với chỉ 1.946 chiếc để kỷ niệm 75 năm lịch sử hợp tác giữa Moto Guzzi và những chiếc corsairs của Ý.

V85 TT có tên “Guardia D’Onore” được sơn với tông màu đen tuyền độc quyền với các đường kẻ màu trắng và được trang bị các bộ phận được Moto Guzzi lựa chọn cẩn thận, bao gồm kính bảo hộ diện tích lớn và đèn LED phụ trợ.

 

Để đảm bảo là một phiên bản giới hạn, mỗi chiếc Guardia D’Onore V85 TT sẽ được in trên tay cầm, được đánh dấu bằng số sê-ri duy nhất và chủ sở hữu mua phiên bản giới hạn sẽ nhận được một bộ hộp kỷ niệm. Chứa một lịch sử ngắn gọn về Moto Guzzi và Cuirassiers Ý, một album philatelic để sưu tập tem và lễ kỷ niệm 100 năm quan trọng nhất của Moto Guzzi.

Ngoài ra, chủ sở hữu xe máy cũng sẽ nhận được một cặp hồ sơ đặc biệt có con dấu của nhà sưu tập. Thư mục này được phát hành bởi chính phủ Ý vào năm 2021 để kỷ niệm một trăm năm của Moto Guzzi, điều đó có nghĩa là Ý rất tự hào khi sở hữu Moto Guzzi là thương hiệu mô tô có lịch sử lâu đời.

 

Guardia D’Onore V85 TT dựa trên phiên bản sản xuất của V85 TT TRAVEL, chiếc xe này cũng được sử dụng làm xe hộ tống cho đương kim Tổng thống Ý Sergio Mattarella và các quan chức chính phủ cấp cao khác khi họ di chuyển..

V85 TT là mô tô phiêu lưu cổ điển của Moto Guzzi cho năm 2019. Mặc dù động cơ OHV 2 van V-twin 853cc làm mát bằng không khí với công suất cực đại 80ps/7750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 8.15kg-m/5000 vòng / phút không phải là đặc biệt ấn tượng. Động cơ V-twin nằm ngang và phong cách hoài cổ đã làm nên thành công về doanh số của V85 TT kể từ khi ra mắt buộc Moto Guzzi phải tăng gấp đôi công suất sản xuất tại nhà máy Mandello del Lario để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Mặc dù Moto Guzzi vẫn chưa đưa ra thông tin về giá khuyến nghị và thời gian bán của Guardia D’Onore V85 TT, nhưng những tín đồ không ngại ngần trước những từ như “giới hạn” và “Ý” có thể quan tâm hơn đến việc Moto Guzzi chính thức ra mắt trong tương lai gần.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top