Moto Guzzi ra mắt phiên bản giới hạn Guardia D’Onore V85 TT

  • 20/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Phiên đặc biệt Guardia D’Onore V85 TT sẽ được hãng xe Moto Guzzi sản xuất giới hạn 1946 chiếc như một lời tri ân tới 75 năm hợp tác giữa Moto Guzzi và Trung đoàn Cuirassiers ưu tú của Ý chuyên hộ tống các đoàn xe tổng thống.

Phiên bản đặc biệt sẽ được gọi là Guardia D’Onore (Người bảo vệ danh dự) và có màu đen tuyền đặc biệt với màu trắng phổ biến với dòng xe của các mẫu Cuirassiers trước đây. Đồng thời sử dụng các phụ tùng được tuyển chọn kỹ lưỡng của Guzzi, bao gồm cả kính chắn gió lớn, hệ thống thanh va chạm, phụ kiện đèn LED chiếu sáng,…

Để làm nổi bật tính độc quyền của mẫu xe này, mỗi chiếc Guardia D’Onore V85 TT sẽ được gắn nhãn hiệu với số sê-ri duy nhất trên tay lái xe. Mỗi khách hàng mua phiên bản này sẽ nhận được một hộp đựng kỷ niệm với tài liệu giới thiệu về lịch sử của những chiếc xe máy Moto Guzzi trước đây được sử dụng bởi Cuirassiers và một thư mục sưu tập tem với tem đóng dấu được phát hành nhân kỷ niệm 100 năm của Moto Guzzi .

Chủ sở hữu cũng sẽ nhận được một thư mục đặc biệt có đóng dấu nhà sưu tập, được chính phủ Ý phát hành vào năm 2021 để kỷ niệm sinh nhật một trăm năm của Moto Guzzi, một dịp mà đất nước này rất tự hào, đánh dấu vị thế của Moto Guzzi là hãng xe lâu đời.

V85 TT Travel có thông số kỹ thuật cao hơn của Guzzi, là mẫu xe cơ sở cho phiên bản đặc biệt này, chắc chắn phù hợp với việc hộ tống theo nghi thức Sergio Mattarella, tổng thống đương nhiệm của Ý và các quan chức khác.

Chúng tôi đã thấy chiếc máy này bề ngoài có vẻ khá thấp và thiên về  dòng xe touring oriented. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, mẫu xe mạo hiểm của Guzzi đã đạt doanh số bán hàng chóng mặt , đến mức theo LA Business Times, Guzzi đã phải tăng gấp đôi lực lượng lao động tại nhà máy Mandello del Lario để đáp ứng nhu cầu về mẫu xe được đón nhận.

Moto Guzzi chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về giá cả hoặc tính sẵn có của các mẫu xe này, nhưng hãy kiểm tra trang web của hãng để biết thêm chi tiết và thông tin tại motoguzzi.com.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top