Moto Ain tập trung vào chặng EWC tiếp theo sau khoảnh khắc “sai địa điểm, sai thời điểm” tại Le Mans

  • 19/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Moto Ain đang tập trung chắc chắn hơn vào vòng đua tiếp theo của Giải vô địch thế giới sức bền FIM sau khi trải qua niềm vui và nỗi thất vọng tại chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC mới vào cuối tuần trước.

Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ gần như không thể để đảm bảo mùa đua EWC 2022 của mình, cộng với những phẩm chất tay đua của Claudio Corti, Corentin Perolari và cựu ngôi sao MotoGP Bradley Smith, hy vọng cao của Moto Ain về một khởi đầu thành công cho chiến dịch của mình đã được đẩy mạnh hơn nữa khi nó đủ điều kiện cho cuộc đua lớn – vị trí xuất phát tăng hai bậc so với năm 2021 – với 1m36,731s tốt nhất.

Tuy nhiên, với việc Smith bị trì hoãn trong giây lát bắt đầu cuộc đua và di chuyển chậm hơn do đó, Christophe Seigneur đã không thể tránh va chạm với tay đua người Anh ở góc cua đầu tiên.

Mặc dù Seigneur có thể đi bộ trở lại điểm xuất phát, nhưng Smith đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế do tác động mạnh từ phía sau, anh đã được chăm sóc y tế ngay lập tức ở bên cạnh đường đua khi sân lưu thông trong điều kiện xe an toàn. Sau đó, người ta xác nhận rằng anh ấy không bị chấn thương nghiêm trọng nhưng sẽ cần một thời gian nghỉ ngơi và hồi phục.

Bất chấp mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn, những người thợ máy của Moto Ain đã mất chưa đầy 40 phút để đưa chiếc Yamaha của mình trở lại cuộc đua sau khi thay thế vô số bộ phận cho xe.

Trong khi Corti và Perolari đều đã vượt qua cuộc cạnh tranh trong các kỳ kiểm tra tương ứng của họ, với chiếc xe máy không hoạt động hoàn toàn và đội giảm từ ba xuống hai tay đua, Giám đốc đội Moto Ain Pierre Chapuis đã đưa ra quyết định khó khăn khi rút lui.

Tôi rất hài lòng và hạnh phúc với việc vượt qua vòng loại nhưng ít hơn nhiều với cuộc đua,” Chapuis nói. “Chúng tôi có thể làm điều gì đó tuyệt vời, chúng tôi có tiềm năng nhưng thực tế nó chỉ kéo dài vài giây. Bradley đang ở bệnh viện. Chiếc xe đạp bị hư hỏng. Corentin, Claudio và toàn đội thực sự rất thất vọng trước thực tế này. Nhưng điều quan trọng nhất là Bradley không bị thương và có thể sớm trở lại mạch trận. Điều đó chắc chắn sẽ mất vài tuần, nhưng anh ấy sẽ ổn định trở lại. Bên mình sẽ thống kê hư hỏng, tháo dỡ và lắp ráp lại xe máy để đi bảo vệ sắc màu của mình tại Spa ”.

24H SPA EWC Motos diễn ra tại trường đua Spa-Francorchamps từ ngày 2-5 / 6.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top