Một ngày nghĩ để nạp lại năng lượng và trò chuyện về Sepang

  • 13/12/2019
  •  
     
     
1
(1)

Các tay đua và các đội ddua tại FIM EWC đã có một ngày nghỉ để thư giãn và trò truyện với báo chí tại trường đua quốc tế Sepang trước khi họ quay trở lại đường đua vào ngày mai để khởi động cho cuộc đua.

                                                   Fim_Ewc_8h_Sepang_2019

Sau một ngày dài cho cuộc đua xếp vị trí vào ngày hôm qua và trước khi chuẩn bị cho vòng đua chính thức của 8 giờ Sepang được tiến hành vào ngày mai (Thứ Bảy) lúc 12 giờ trưa giờ Việt Nam (GMT + 8), các tay đua FIM EWC đã có một ngày nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Các tay đua và các đội đua đã bận rộn nói chuyện với báo chí và trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình. Các kênh truyền hình Malaysia như Astro và TV3 và tất cả các kênh TVRI trên toàn Indonesia đã có mặt tại Trường đua quốc tế Sepang để tìm hiểu thêm về đua xe sức bền (endurance). Các cuộc phỏng vấn và những câu chuyện trong cuộc đua sẽ được thể hiện vào ngày mai.

Đội ngũ truyền thông của Eurosport cũng đã có mặt tại chỗ để ghi lại hình ảnh các tay đua, những phát biểu về cảm xúc và những bình luận sau ngày đua gây cấn hôm qua. Bạn có thể xem toàn bộ phỏng vấn tại website: fimewc.com và app điện thoại FIM EWC, hoặc tại các kênh truyền thông, mạng xã hội FacebookInstagramYouTube hay Twitter trong khi chờ đợi tường thuật trực tiếp về cuộc đua trên Eurosport từ 11:55 giờ Việt Nam vào thứ Bảy.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top