YART Yamaha giành 15 điểm tại Estoril

  • 26/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Việc trao điểm thưởng cho 10 đội dẫn đầu trong từng hạng mục sau 8 giờ đua đã dẫn đến một số trận đấu căng thẳng. YART Yamaha đã hoàn thành xuất sắc, nhưng Đội Suzuki Endurance Racing đang giữ vững danh hiệu.

YART YAMAHA

Người dẫn đầu cuộc đua YART Yamaha đã xoay sở để chống lại sự tấn công liên tục của F.C.C. TSR Honda France. Sau khi giành 5 điểm trao cho đội giành pole, YART Yamaha đã bỏ túi 10 điểm trao cho đội dẫn đầu ở mốc 8 giờ.

Tuy nhiên, điều này sẽ không đủ để lật đổ Suzuki Endurance Racing Team, đội hiện cần phải vượt qua vạch đích ở 12 Giờ Estoril trong Top 10 để giành chức vô địch FIM EWC 2019-2020.

Trên bảng xếp hạng sau 8 giờ đua, YART Yamaha đang dẫn trước F.C.C. TSR Honda France, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và Suzuki Endurance Racing Team, với hai đội tư nhân không hề khoan nhượng là Wójcik Racing Team và VRD Igol Pierret Experiences, ngay phía sau.

Moto Ain đã giành chiến thắng tại FIM Suprenalck World Cup lần thứ 2
Ở vị trí thứ 7 chung cuộc và dẫn đầu trong phân hạng Superstock, Moto Ain đã sẵn sàng ăn mừng chiến thắng tại FIM Endurance World Cup. 10 điểm mà họ giành được sau 8 giờ đua đã đưa đội đua Pháp vượt xa đối thủ No Limits Motor Team. Đây là chức vô địch FIM World Cup thứ hai liên tiếp của Moto Ain.

12 giờ Estoril 2020 – Kết quả xếp hạng sau 8 giờ

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top