Một diện mạo mới cho Suzuka và đội Yart Yamaha vẫn không thay đổi mục tiêu

  • 10/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Vẫn với quyết tâm giành chiến thắng tại FIM EWC, Yamalube YART Yamaha sẽ xuất hiện trong màu áo mới tại cuộc đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 44 vào tháng tới.

Đội đua đến từ Áo đã về nhì trong 24 Giờ Le Mans vào tháng 4 và giành danh hiệu 24H SPA EWC Motos vào tháng trước sau 14 năm vắng bóng ở danh hiệu này vào năm 2009.

Nhờ thành tích ấn tượng ở 2 chặng đua đầu tiên của mùa giải, YART Yamaha sẽ lép vế trước nhà đương kim vô địch F.C.C. TSR Honda France, lúc khai trương Suzuka sau. Quản lý của đội, Mandy Kainz, cũng rất ‘ám ảnh’ việc giành được vị trí thứ ba trên bục nhận giải tại EWC 2023.

Kainz nói: “Tôi đã bị ám ảnh bởi các vị trí trên bục kể từ lần đầu tiên chúng tôi ra mắt tại Suzuka 8 Hours vào năm 2004. “Sau nhiều lần chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 4, chúng tôi đã suýt giành chiến thắng vào năm ngoái. Thật không may, chúng tôi đã gặp sự cố và kết thúc ở vị trí thứ bảy. Vào năm 2023, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa và hy vọng sẽ giành được chiến thắng.”

Yamalube YART Yamaha sẽ đấu với Niccolò Canepa (Ý), Marvin Fritz (Đức) và Karel Hanika (Séc) tại cuộc đua Suzuka sau đó. Ba người trong số họ đã đạt được kỷ lục nhanh thứ tư về tổng thể trong cuộc thử nghiệm kéo dài hai ngày diễn ra tại đường đua huyền thoại này vào tuần trước.

Màu sơn đặc biệt của YART dành cho các cuộc đua đặc biệt
Yamalube YART Yamaha có kế hoạch lắp đặt một màu sơn mới, độc đáo trên YZF-R1 #7 của họ, lấy cảm hứng từ thiết kế bao bì RS4GP. RS4GP là sản phẩm chủ lực của Yamalube, là dầu động cơ ban đầu của Yamaha. Trong cuộc đua Suzuka 8 Hours sắp tới, YART cũng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật và vận hành từ Yamaha Motor.

Ngắn nhưng đầy thử thách
Mặc dù ngắn hơn các cuộc đua EWC khác, nhưng cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 rất khó khăn và đầy thử thách do thời tiết nóng ẩm. Cuộc đua dự kiến ​​diễn ra vào Chủ nhật, ngày 6 tháng 8, lúc 11:30 tối giờ địa phương, ngay sau hai ngày tập luyện và phân loại. Đây sẽ là chặng đua thứ ba trong tổng số bốn chặng đua của mùa giải EWC năm nay.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top