Mỗi con số, một câu chuyện: đội đua KAWASAKI và số 23

  • 31/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã vô địch mùa đua FIM EWC 2018-2019 , mang đến cho Kawasaki danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên sau 23 năm.

                           Ewc chặng 8h Suzuka,2019: đội đua SRC KAWASAKI gồm:                                                             France,Jeremy GUARNONI,Erwan NIGON,David CHECA

Kawasaki Pháp vừa mới ghi dấu ấn trong thể loại đua môtô sức bền. Đội đua nhà máy của Pháp đã thắng 7 giải vô địch thế giới từ 1981 đến 1996, trước khi họ rút khỏi các cuộc đua thế giới để chuyển sang chỉ thi đấu tại hai giải quốc gia của Pháp là: 24 Heures Motos và Bol d’Or.

Sau khi Gilles Stafler tiếp quản vận hành đội vào năm 2009, đội đua nhà máy mới của Kawasaki Pháp đã kiếm được một loạt chiến thắng ấn tượng trong hai giải đua nội địa của Pháp. Họ quay trở lại rất mạnh mẽ và trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong toàn mùa đua FIM EWC 2017-2018.

Những quyết tâm của họ đã được đền đáp khi họ giành cúp vô địch tại mùa đua sức bền thế giới 2018-2019. Chiến thắng ngoạn mục tại chặng Suzuka 8 giờ 2019 đã đưa Webike SRC Kawasaki France Trickstar đến bục vinh quang toàn mùa tại FIM EWC. 3 tay đua làm nên vẻ vang lần này bao gồm: Jérémy Guarnoni, David Checa và Erwan Nigon cùng điều khiển chiếc ZX-10R.

Đây là danh hiệu vô địch đầu tiên cho thời đại của Gilles Stafler, nhưng là lần 8 trên bục vinh quang thế giới của Kawasaki, sau 23 năm họ chờ đợi để một lần nữa khắc tên mình vào biên niên sử của cuộc đua bền bỉ thế giới.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã  xây dựng một đội hình như muốn nắm chắc giải vô địch của mùa này.

Thông tin thêm về Webike SRC Kawasaki France Trickstar

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top