Michy giải thích tại sao 24H SPA EWC Motos sẽ không chỉ là một cuộc đua đơn thuần

  • 20/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sự tham gia của công ty PHA Claude Michy trong việc tổ chức và quảng bá 24H SPA EWC Motos mang đến một trình độ chuyên môn chưa từng có với kinh nghiệm tổ chức các cuộc đua xe máy được tập hợp trong khoảng thời gian 29 năm.

Trong chín năm tới, công ty Pháp sẽ quảng bá và tổ chức vòng loại FIM Endurance World Championship tại đường đua huyền thoại của Bỉ, một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực đang được thực hiện để thiết lập 24H SPA EWC Motos như một sự kiện giới thiệu quốc tế.

Claude Michy, người đã giành được giải thưởng cho việc tham gia vào vòng MotoGP Pháp, chỉ giải thích một số điều mà anh ấy và các đồng nghiệp đã lên kế hoạch.

“Trong chín năm tới, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để làm cho sự kiện này tốt nhất có thể,” ông nói “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với FMB và FIM theo các quy tắc của họ cùng với Discovery Sports Events với tư cách là người quảng bá cho EWC.

“Thực hiện một cuộc đua là một chuyện nhưng tổ chức một sự kiện bây giờ còn nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi cần quan tâm đến người hâm mộ và cống hiến cho họ nhiều hơn một cuộc đua. Chúng tôi sẽ nỗ lực rất nhiều vào trải nghiệm của người hâm mộ với việc tạo ra một ngôi làng thương mại và Khu người hâm mộ, bao gồm các sự kiện cưỡi ngựa đóng thế trên đường đua xe đua tại Circuit de Spa-Francorchamps. Chúng tôi muốn làm cho mô tô ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Bỉ để mang lại những gì nó đã từng là trong quá khứ. Chúng tôi quyết tâm phát triển sự kiện này và làm cho nó ngày càng tốt hơn. ”

Phiên bản thứ hai của 24H SPA EWC Motos dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 2023.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top