Sự chuyển đổi đường đua: Địa điểm mang tính biểu tượng chuẩn bị cho sự trở lại của FIM EWC với 24H SPA EWC Motos

  • 07/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Một đường đua được coi là huyền thoại như đang được yêu cầu sẽ hoạt động trở lại để tổ chức các pha hành động tốc độ cao cả ngày lẫn đêm từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM từ ngày 2-5 tháng 6 với sự trở lại của giải đua xe mô tô cấp quốc tế tại Circuit de Spa-Francorchamps mang tính biểu tượng ở Bỉ .

Làm sống lại tinh thần của 24 Heures de Liège nổi tiếng, lần cuối cùng những tay đua đã chạy một vòng của EWC vào năm 2001, 24H SPA EWC Motos sẽ là một cuộc đua bền bỉ không giống bất kì đường đua nào.

Một số tay đua, đội, nhà sản xuất xe máy và công ty săm lốp cao cấp nhất thế giới sẽ theo đuổi thành công trên đường đua Circuit de Spa-Francorchamps dài bảy km, đã trải qua nhiều nâng cấp an toàn đặc biệt cho vòng thứ hai của mùa giải EWC 2022 nhưng vẫn là câu trả lời của giải đua xe mô tô quốc tế đi tàu lượn siêu tốc đầy adrenalin.

Một mạch phù hợp cho EWC
24H SPA EWC Motos sẽ diễn ra trên đường đua Spa-Francorchamps được sửa đổi đáng kể, là kết quả của những thay đổi do cả Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM) và Fédération Motocycliste deosystemque (FMB) yêu cầu.

Trọng tâm của những thay đổi, đã được Fédération Internationale de l’Autombile (FIA) phê chuẩn phù hợp với yêu cầu của các cuộc đua ô tô, là các khu vực đường chạy được mở rộng ở một số góc, việc bố trí lại các hàng rào an toàn ở một số đoạn, cộng với việc bố trí lại người chơi bên trái của Speaker’s Corner, mặc dù chỉ dành cho xe đạp. Công việc bổ sung cơ sở hạ tầng và xây dựng một khán đài dành riêng cho mục đích trên đỉnh Raidillon cũng đã được thực hiện với tổng chi phí là 25 triệu euro.

Video giải thích các thay đổi có sẵn tại đây: https://youtu.be/KpKu0Ai5Fws

François Ribeiro cho biết: “Cộng đồng mô tô thể thao hai và bốn bánh sẽ sớm rất ấn tượng với mức độ an toàn cao đang được thực hiện tại Spa-Francorchamps ngay bây giờ. Sau khi được FIA và FIM hoàn thành và đồng nhất vào tháng 4 này, Spa sẽ càng trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn với tư cách là một đường đua dành cho tất cả các tài xế và tay đua hơn bao giờ hết. 24H SPA EWC Motos có tất cả các yếu tố để trở thành một tác phẩm kinh điển thực sự của lịch FIM EWC, sánh ngang với 24 Heures Motos tại Le Mans, Suzuka 8 Hours và 24 giờ Bol d’Or về uy tín và tầm quan trọng nhưng có lẽ lớn hơn về thách thức thể thao và kỹ thuật mà các tay đua và đội của chúng tôi phải đối mặt. Đội tại Circuit de Spa-Francorchamps, Discovery Sports Events và PHA Claude Michy đang cùng nhau nỗ lực để mang đến một sự kiện xuất sắc cho người hâm mộ trải nghiệm và ghi nhớ mãi mãi. Thật vinh dự khi chào đón Spa-Francorchamps gia nhập đại gia đình FIM EWC và chứng kiến ​​trình độ thể thao của giải vô địch tăng lên hàng năm. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm lịch sử đua sức bền được thực hiện tại Spa vào ngày 4-5 / 6 ”.

Melchior Wathelet cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón FIM EWC, một giải vô địch nổi tiếng quốc tế, đến với Circuit de Spa-Francorchamps. Tất nhiên, tôi muốn cảm ơn đối tác François Ribeiro của chúng tôi từ Sự kiện thể thao Discovery, nhưng cả FIM và FMB vì ​​sự tin tưởng của họ và cuối cùng là các đội và tay đua, những người không thể chờ đợi để tham gia sự kiện tuyệt vời này. Các nhóm của chúng tôi đang làm việc không mệt mỏi và hợp tác với điều phối viên sự kiện Claude Michy và nhóm của anh ấy. Chúng tôi cũng rất vui khi mang đến một ngày cuối tuần giải trí đặc biệt. Trên đường đua với 24H SPA EWC Motos mà còn có ba chuỗi hỗ trợ sẽ hoàn thành chương trình: 4 Giờ Spa Classic, Giải vô địch thế giới FIM Sidecar và cuối cùng là Giải đua tiện dụng Bridgestone Quốc tế. Xung quanh đường đua sẽ có nhiều hình ảnh động và trải nghiệm để đảm bảo chúng tôi có thể chào đón người hâm mộ trong điều kiện tốt nhất ”.

Thế giới sẽ theo dõi
Toàn bộ phạm vi phủ sóng trực tiếp của 24H SPA EWC Motos được lên kế hoạch trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số Eurosport, RTBF Auvio ở Bỉ và L’Equipe TV ở Pháp. Chi tiết về các mối quan hệ đối tác phát sóng khác sẽ được thông báo trong thời gian thích hợp.

Vé đầu tiên được bán khi bắt đầu mùa giải
Vé hiện đang được bán cho 24h SPA EWC Motos và François Ribeiro đã không lãng phí thời gian để đảm bảo rằng anh ấy sẽ thành công khi FIM Endurance World Championship trở lại Ardennes vào tháng 6 sau khi anh ấy mua chiếc vé đầu tiên để bán.

Công ty điều phối sự kiện PHA Claude Michy đã làm việc với trường đua Spa-Francorchamps để phát triển một loạt các gói vé và lựa chọn giá với mức giá vé vào cửa chung chiết khấu áp dụng cho đến hết ngày 15 tháng 3. Trẻ em dưới 16 tuổi và những người bị suy giảm khả năng vận động sẽ được tham gia sự kiện miễn phí. Thông tin thêm về vé có tại www.24hspamotos.com.

Thời gian biểu đóng gói trong cửa hàng
Giải bóng đá 24H SPA EWC Motos sẽ bắt đầu lúc 14h00 CET vào thứ Bảy ngày 4 tháng 6, đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2001, một vòng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM diễn ra trên đường đua huyền thoại Circuit de Spa-Francorchamps.

Hoạt động đường đua dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Năm ngày 2 tháng 6 với các tay đua EWC tham gia vòng đua huyền thoại từ 10h00-12h00 CET để thực hành miễn phí trước Vòng loại thứ nhất từ ​​16h00-17h50. Tiếp theo đó sẽ là phần thi Night Practice (luyện đua đêm) từ 21h40-24h00 khi các tay đua thực hiện thử thách đường đua Circuit de Spa-Francorchamps dưới sự bao phủ của bóng tối.

Vòng loại thứ hai dự kiến ​​từ 09h00-10h50 thứ Sáu ngày 3/6. Thứ Bảy ngày 4 tháng 6 bắt đầu với Khởi động từ 09h00-09h45 trước khi 24H SPA EWC Motos bắt đầu vào lúc 14h00.

Ngoài ra còn có một thời gian biểu của toàn khuôn khổ đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top