Michelin cung cấp 4 loại lốp xe cho GP Argentina 2018

  • 06/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhà cung cấp của Pháp đã tăng thêm tùy chọn lốp xe do điều kiện mặt đường đặc trưng ở Rio Hondo

Do không có điều kiện để thực hiện bất kỳ đợt thử nghiệm nào với mặt đường mới, Michelin đã thôn báo với Dorna rằng hãng sẽ mang 4 tùy chọn lốp khác nhau (cho cả bánh trước và sau) chứ không phải là 3 như thông thường.

Theo đó, các tay đua sẽ có một tùy chọn lốp mềm, hai trung bình và một cứng vào cuối tuần này (Với lốp ‘khô’). Các lốp xe sẽ có độ bền cân đối ở hai cạnh, ngoại trừ lốp sau cứng sẽ có độ bền cao hơn ở cạnh phải.

Giám đốc bộ phận lốp đua xe hai bánh của Michelin – Piero Taramasso đã giải thích về quyết định này rằng: “Argentina đã là một thử thách trong suốt hai năm qua với Michelin. Đó là một thời tiết có thể rất nóng, độ mài mòn lốp cao nhưng sau đó lại có khả năng mưa và nhiệt độ giảm xuống nhanh. Vì vậy chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi điều kiện đua”.

Ông Taramasso cho biết thêm: “Năm nay mọi thứ còn phức tạp hơn khi mặt đường đã được làm lại, do đó chúng tôi sẽ rất khó dự đoán chính xác rằng điều gì sẽ xảy ra tại Argentina. Đó là lí do tại sao chúng tôi mang đến 4 loại lốp xe cho chặng này. Chúng tôi hi vọng các tay đua có thể đạt được những thành tích tốt nhất vào cuối tuần này”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top