Mê mẫn với phong cách độ xe “điên” độc và lạ của các thiên tài máy móc

  • 14/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn đã từng xem thể loại phim giả tưởng về những cỗ máy phức tạp nhưng có phần “điên loạn” và ấn tượng với chúng thì đây chính là những gì bạn có thể tìm kiếm trên thực tế. Những chiếc xe máy hoàn toàn tự chế theo phong cách này sẽ làm bạn thấy vô cùng thú vị.

***Đây là 6 mẫu xe độc đáo nhất trên thế giới. Điều đặc biệt là chúng được tự chế hoàn toàn:

Xếp thứ 6: Paradox Motorbike

Đây là một tác phẩm xe đạp máy được chấp vá từ động cơ chạy xăng pha nhớt và chiếc xe đạp cũ của kỹ sư máy Daniel Pon. Chiếc xe có sức mạnh 66cc. Chiếc xe độc đáo này xuất hiện tại sự kiện “9 Mile Vintage Motorcycle “, thuộc San Francisco năm 2010.

Paradox Motorbike

Xếp thứ 5: Bobster Trike

Tay độ Zeel Design đã thiết kế chiếc xe để tham dự cuộc thi Biker Build-Off được tổ chức bởi kênh truyền hình Discovery Channel. Chiếc xe sử dụng động cơ Sportster 1200cc với 5 cấp số và nhiều bộ phận được chế tác thủ công hoàn toàn. Chiếc xe được độ với thời gian kỷ lục chỉ 10 ngày.

bobster-copper2

Xếp thứ 4: Whirlygig Emoto Steampunk Motorbike

Tay độ – quái xế mê khoa học Tom Sepe đã xây dựng một chiếc xe máy như trong phim viễn tưởng bằng cách thực hiện trên một khung Tote-Gote sản xuất năm 1967. Chiếc xe khá thú vị với một bản điều khiển phúc tạp và bề ngoài giống hệt chiếc xe trong truyện cổ tích.

4484867571_72f7676205_z

Xếp thứ 3: Hubbard Steam-Powered Motorcycle

Chiếc xe của nhà khoa học động cơ Jim Anderson luôn làm bất ngờ và thích thú đối với những người từng thấy nó. Chiếc xe giống như một cổ máy trong các câu chuyện thần tiên. Được biết xe sử dụng một động cơ kỳ lạ “đã tuyệt chủng” từ những năm 70, nhưng có nguồn gốc từ năm 1918.

hubbard

Xếp thứ 2: Electric Motorcycle

Chiếc xe chạy động cơ điện này được chấp vá hoàn toàn từ những bộ phận bỏ đi được tái sử dụng. Chiếc xe được đăng tải trên trang Flickr với tài khoản mang tên Everfalling đã làm nhiều người thích thú. Chiếc xe có khung sườn là một mẫu xe đạp đôi và sử dụng động cơ điện tự chế (vô cùng rối rắm và phức tạp) để vận hành.

bike5lectric

Xếp thứ 1: RIOT Wheel

Chiếc xe một bánh kì lạ được mô phỏng theo những chiếc xe của tương lai này được anh Jake Lyall chế tạo hoàn toàn thủ công từ ý tưởng cho đến mô hình thực tế. Chiếc xe nặng đến 1100-pound gồm khối động cơ nằm giữa bánh xe khổ lớn và một khung sườn khác thường được hàn từ thép loại lớn. Chiếc xe vận hành theo nguyên tắc cân bằng và đặt sức mạnh 56mph.

riot-wheel2

Webike.vn

Theo Recyclenation

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top