Mẫu xe concept BMW Hommage R5 động cơ siêu nạp 500cc

  • 23/05/2016
  •  
     
     
3
(1)

Mẫu xe concept BMW Hommage R5 mang thiết kế cổ điển là sản phẩm của BMW Motorrad đánh dấu kỉ niệm lịch sử 100 năm thành lập của tập đoàn BMW.

1

Mẫu xe concept BMW Hommage R5 được phát triển quanh khối động cơ 500 phân khối, xi-lanh đôi, làm mát bằng không khí và tích hợp bộ siêu nạp. BMW chọn sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este là nơi trưng bày Hommage R5. Tương tự 3 năm trước, BMW không công bố thông tin chính thức về bản concept này. Khối động cơ của Hommage R5 được phục chế lại do những hư hại trong quá trình sử dụng trước đây. Trong khi đó, kiểu dáng bên ngoài được thiết kế lại bởi đội ngũ của BMW ở Munich.

2

Khối động cơ 500 phân khối, xi-lanh đôi, lấy từ những chiếc xe đua BMW R5 đời 1936, mang trên mình dấu ấn của thời gian, nhưng đi cùng bình xăng và hệ khung sườn thiết kế mới. Theo trưởng nhóm thiết kế của BMW Motorrad, Hommage R5 là một trong những bản concept đẹp nhất lịch sử của hãng xe Đức. Hommage R5 là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ hiện đại và sự hoài cổ của chiếc R5 đời 1936.

3

Trong 3 năm trở lại đây, BMW đã giới thiệu một số mẫu mô tô concept như Concept 90 sau đó phát triển thành bản thương mại R nineT, Concept Roadster phát triển thành chiếc R1200R và năm ngoái là Concept 101 nhiều khả năng sẽ được phát triển thành xe thương mại vào năm 2017.

4

Nhiều nguồn tin cho rằng, BMW sẽ phát triển Hommage R5 thành mẫu xe thương mại như thông lệ. Khối động cơ 500 phân khối, xi-lanh đôi, làm mát bằng không khí sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên mẫu xe thương mại.

6

5

Theo Zing News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top