Mẫu concept xe điện superbike của Ducati đến từ Milan Ý

  • 11/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dự án mẫu xe điện Superbike mang tên là Ducati Zero được thực hiện với sự hợp tác giữa Bart Heijt, Fernando Pastre với Ducati Motor Holding S.P.A. Đây là sản phẩm của các sinh viên thiết kế Bart Heijt, Fernando Pastre đến từ học viện bách khoa thiết kế Scuola Politecnica di Design ở Milan, Ý.

Ducati Zero được sử dụng động cơ điện hoàn toàn với thiết kế nhỏ gọn với hai tông màu chủ đạo xám và đỏ được lấy cảm hứng từ hình dáng tấn công của một con rắn nhoài về phía trước với tư thế cực ngầu.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Zero là động cơ điện được hiển thị lộ ra thông qua một bộ phận trong suốt trên thân xe. Hệ thống treo đa liên kết được cố định và giữ chặt bởi tay đòn khiến cho toàn thể thân xe nhỏ gọn hơn. Bên hông Ducati Zero được thay đổi màu sắc liên quan đến chế độ lái được lựa chọn. Phía dưới thân xe như một tác phẩm điêu khắc có màu trắng kim loại là các kênh dẫn luồng khí để làm mát hệ thống pin. Và rất có thể Ducati sẽ tung ra thị trường mẫu xe điện độc đáo này trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh mẫu xe điện Superbike Ducati Zero

Webike.vn tổng hợp

Photo: Bart Heijt Design

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top