Manfredi là “sự gia cố hoàn hảo” cho Đội đua Wojcik ở EWC

  • 10/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Manfredi là “sự tăng cường hoàn hảo” cho Đội đua Wójcik và là một tay đua có khả năng chiến đấu cho những “vị trí cao” trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM.

Thông tin này đến từ Sławek Kubzdyl, Giám đốc đội tuyển Ba Lan, sau khi tay đua 27 tuổi người Ý đăng ký giá thầu EWC vào đầu tuần này.

“Kevin đã rất ấn tượng với chúng tôi tại Estoril đến nỗi chúng tôi đã biết rằng chúng tôi sẽ có một tương lai chung, rất dài phía trước,” Kubzdyl nói. “Kevin là sự gia cố hoàn hảo của đội để đảm bảo cho một cuộc chiến sắc bén cho các vị trí cao.”

Manfredi, nhà vô địch Supersport châu Âu hai lần, sẽ lái chiếc Yamaha YZF-R1 số 777 thuộc hạng mục EWC’s Superstock cùng với Marek Szkopek và Danny Webb.

Manfredi nói: “Tôi rất vui khi tham gia Đội đua Wójcik với tư cách là một cầu thủ toàn thời gian.“ Tôi đã tìm thấy mọi thứ mình cần ở đội này. Đồng thời thể hiện đẳng cấp cho phép chúng tôi chiến đấu cho các vị trí cao trong FIM EWC năm nay. Đây sẽ là một mùa giải đầy thử thách, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình. ”

Giải vô địch thế giới về độ bền FIM 2022 sẽ diễn ra với 24 Heures Moto tại Le Mans từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top