24 Heures Motos khởi động

  • 13/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản lần thứ 43 của 24 Heures Motos đã trở lại trên đường đua. Danh sách thi đấu hiện đã được công bố. Danh sách dự thi rút gọn sẽ lên đường cho vòng đua kín vào 29 và 30 tháng Tám.

Sau khi được dời lịch đến cuối tháng Tám do khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, 24 Heures Motos đang khởi động trở lại. 43 đội sẽ có mặt tại Le Mans để bắt đầu các buổi tập luyện cho phiên bản lần thứ 43 trên vòng đua Bugatti vào thứ Tư ngày 26 tháng Tám.

24 Heures Motos

Bất chấp quy mô nhỏ hơn, chúng ta có thể chờ đợi giải đua đầy hành động. Tất cả các đội đua hàng đầu sẽ có mặt với đội hình các tay đua và/hoặc các thiết bị mới.

Đội Suzuki Endurance Racing, những người dẫn đầu tạm thời trên bảng xếp hạng, sẽ có tay đua người Bỉ Xavier Simeon hợp tác cùng Gregg Black và Etienne Masson lần đầu tiên.

BMW Motorrad World Endurance – đội thứ hai trên bảng xếp hạng tạm thời ngay trong mùa đầu tiên của họ – cũng có đội hình ấn tượng bao gồm Kenny Foray, Ilya Mikhalchik và Markus Reiterberger.

Đội Wójcik Racing, những người đã gây được tiếng vang tại Bol d’Or, cũng đã củng cố đội hình của họ, với tay đua người Úc Broc Parkes lái chiếc Yamaha 77 cùng với Gino Rea và Axel Maurin.

Sau khi leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng dựa theo chiến thắng tại Sepang,  YART Yamaha đang ra mắt Marvin Fritz, Niccolò Canepa và Karel Hanika.

Mặc dù đương kim vô địch Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang bị tụt lại phía sau trên bảng xếp hạng, họ sẽ chiến đấu để lấy lại thời gian đã mất với các tay đua Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa và nhà cung cấp lốp xe mới Michelin.

Những người chiến thắng danh hiệu FIM EWC 2017-2018 F.C.C. TSR Honda Pháp đang trông cậy vào chiếc CBR1000RR-R mới để đưa họ vào Top 5 với các tay đua Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio.

Trong khi đó, đội ERC Endurance sẽ một lần nữa có sự trở lại của Randy de Puniet hỗ trợ Louis Rossi và Julien da Costa trên cỗ máy Ducati Panigale V4R (cũng được trang bị Michelin).

Các đội đua hàng đầu trong hạng mục Superstock cũng sẽ có mặt trên đường đua, bắt đầu với Moto Ain, người chiến thắng FIM Endurance World Cup mùa trước và dẫn đầu hiện tại trong phân khúc sau khi  liên tiếp chiến thắng tại Bol d’Or và 8 Giờ Sepang.

François Ribeiro, người đứng đầu Eurosport Events
“Chất lượng các đối thủ của 24H Motos hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một giải đua đầy hành động để theo dõi. Eurosport Events và ACO đã có sự hợp tác chặt chẽ để đưa người hâm mộ đến trung tâm của đường đua hành động mặc dù vòng đua Bugatti đang bị giới hạn cộng đồng. Các đội đua thường trực của chúng tôi đã vượt qua khủng hoảng tài chính do Covid-19 gây ra, nhưng thời gian tạm ngưng đã gây căng thẳng tài chính đối với các nhà tài trợ và các đại lý đang hỗ trợ các đội đua độc lập. Một giải 24H Motos không mở cửa đã khiến các đội khó thiết lập quan hệ đối tác hơn. Bốn trong số các đội đua thường trực của chúng tôi sẽ không có mặt tại Le Mans, mặc dù hai trong số đó có kế hoạch trở lại Bol d’Or, nơi các hạn chế cách ly xã hội có thể được gỡ bỏ một phần nếu có các quyết định từ chính phủ trong tương lai.”

Pierre Fillon, Chủ tịch Automobile Club de l’Ouest
“Cuộc khủng hoảng hiện nay đã tác động mạnh mẽ đến các đối thủ của chúng tôi và ảnh hưởng đến ngân sách của họ cho mùa giải. Chúng tôi tại ACO và các đối tác của chúng tôi cảm thấy cần thiết để tiếp tục với phiên bản năm nay, một lần nữa hứa hẹn sẽ là một cuộc đua ly kỳ mặc dù nó đang được tổ chức kín.  Chúng tôi có danh sách đấu thủ hàng đầu. Mọi thứ đã sẵn sàng để đưa phiên bản lần thứ 43 này đến với số lượng người hâm mộ lớn nhất có thể.”

Jorge Viegas, Chủ tịch FIM
“Thay mặt FIM, tôi muốn cảm ơn đến ACO và Eurosport Events vì những nỗ lực họ đã làm để đảm bảo rằng sự kiện 24 Hours Motos ngay cả khi không có khán giả cũng sẽ là một màn trình diễn thực sự và cũng để đảm bảo với tất cả người hâm mộ về chất lượng của chương trình và thực tế rằng sự kiện lịch sử này sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì niềm đam mê của bạn năm 2021.”

24 Heures Motos 2020 – Danh sách thi đấu tạm thời

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top