Lucot: Các tay đua EWC của Đội xứng đáng nhận được nhiều phần thưởng hơn tại Le Mans

  • 20/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yannick Lucot của Viltaïs Racing Igol cho biết điều tồi tệ nhất khi đội của anh ấy chắc chắn đã từ giã vị trí trong top 5 tại 24 Heures Motos là cảm giác thất vọng được chia sẻ bởi các tay đua người Pháp.

Một sự cố cơ học trong sáu giờ rưỡi còn lại của sự kiện FIM Endurance World Championship đã cướp đi phần thưởng xứng đáng của Viltaïs Racing Igol mặc dù chiếc # 333 Yamaha đã chiếm 13 điểm FIM Endurance World Championship sau khi xuất phát thứ chín trên vạch xuất phát.

Đã chạy nhanh thứ ba tại một thời điểm bất chấp sự cốvì hệ điện xe trong đêm, hy vọng về một kết quả mạnh mẽ đã tan thành mây khói khi tuyển thủ mới cho năm 2022 Erwan Nigon buộc phải gặp sự cố động cơ lúc 09h10 hôm Chủ nhật.

Bất chấp những nỗ lực hết mình của đội, sự thất bại này không thể sửa chữa được và Viltaïs Racing Igol buộc phải dừng tham gia, bao gồm cả Florian Alt của Đức và Steven Ondendaal của Nam Phi, một người mới khác cho năm 2022.

Lucot nói: “Tôi không thất vọng. Tôi tiếc cho cả đội, cho những tay đua đã tuân thủ đúng hướng dẫn, cho đội kỹ thuật tiếp nhiên liệu nhanh nhất trong EWC, cho tất cả những người đã tham gia và giúp làm nên thành công của tuần này.

Bất chấp những thất bại, chúng tôi thực sự tự hào khi có một đội hình tốt như vậy, đoàn kết, hàn gắn, nhân hậu. Nhưng trong một cuộc thi, có một phần mà chúng ta không thể kiểm soát được. Nếu không có vấn đề về động cơ, chúng tôi chắc chắn sẽ đứng ở vị trí thứ tư, điều này là tốt cho chúng tôi, vì chúng tôi không có trang bị tương tự như những chiếc xe máy chính thức. Thật không may, việc giải nghệ này lại khiến chúng tôi phải đau đầu trong cuộc chạy đua tới chức vô địch. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi có nghị lực và quyết tâm để giành chức vô địch vào một ngày không xa ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top