“Rất tích cực” Le Mans thành lập Đội đua Bolliger Thụy Sĩ cho thành công tại EWC

  • 04/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Bolliger Thụy Sĩ chuẩn bị cho một mùa giải 2023 mạnh mẽ dựa trên khởi đầu ghi điểm cho kết quả chung cuộc Giải vô địch thế giới sức bền FIM tại chặng đua 24 Heures Motos.

Đội do Kawasaki tài trợ đã đến Le Mans với đội hình tay đua được tân trang lại bao gồm Pedro Nuno Romero Barbosa, Nico Thöni và Marcel Brenner, những người lần đầu tiên tham gia cuộc đua 24 giờ.

Kevin Bolliger, Quản lý đội, đã phản ánh về việc đội của anh ấy giành được vị trí thứ chín trong hạng đua Công thức EWC ở vị trí thứ 11 chung cuộc.

“Chúng tôi nhìn lại một tuần rất tích cực và một cuộc đua mà chúng tôi đã có thể ghi được những điểm đầu tiên. Mặc dù có một số sự cố nhỏ, nhưng cuộc đua đã diễn ra tốt đẹp và chúng tôi đã có thể mang về 16 điểm đầu tiên.

“Sau khởi đầu thuận lợi của Nico, tất cả các tay đua đã có thể chứng tỏ kỹ năng của mình và liên tục chạy những vòng đua nhanh để chúng tôi luôn có thể ở giữa các vị trí từ 9-15.

“Sau khoảng hai giờ của cuộc đua, chúng tôi gặp một số vấn đề với thiết bị điện tử khiến hệ thống kiểm soát lực kéo không hoạt động bình thường nữa, nhưng vấn đề này đã được khắc phục ở điểm dừng tiếp theo và từ đó cỗ máy của chúng tôi chạy trơn tru trở lại, vì vậy thời gian tốt đẹp đã được thiết lập.

“Khi đêm đến, thật khó khăn cho các tay đua và thợ máy vì nhiệt độ xuống tới 4 độ C và trời trở nên rất lạnh và khó chịu. Qua đêm, mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chúng tôi đã củng cố vị trí của mình trong P10.

“Khi trời bắt đầu tối và đường đua không còn độ bám do độ ẩm, Pedro đã vượt lên cao và bị va chạm. May mắn thay, anh ấy không bị thương và có thể đưa chiếc xe đua trở lại điểm tiếp tế, xe đã bị hư hỏng khá nhiều, để những người thợ máy chuẩn bị sẵn sàng cho chiếc xe đua lại sau khoảng 20 phút và cuộc đua có thể tiếp tục.

“Sau đó, các tay đua lại giao bóng rất tốt như trước, vẫn ổn định ở cự ly từ 1m37 đến 1m39. Cuộc đua kết thúc ở vị trí thứ chín trong hạng đua và vị trí 11 chung cuộc. Xét rằng chúng tôi đã gặp một số sự cố trong cuộc đua, chúng tôi hài lòng với thứ hạng này và 16 điểm.

“Nhưng điều khiến chúng tôi vô cùng tích cực và tự tin cho các chặng đua tiếp theo là nhận ra rằng chúng tôi có một tinh thần đồng đội tích cực đến khó tin, bầu không khí rất phấn khích, mọi người trong đội đều làm việc với niềm vui, các tay đua cực kỳ nhanh, máy chạy tốt và gói hoàn chỉnh phù hợp. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi có một cuộc đua với ít hoặc không có sự cố nào xảy ra, thì vị trí đầu bảng là điều có thể xảy ra.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top