LEWANDOWSKI CHĂM CHỈ CHUẨN BỊ CHO ĐÊM CHUNG KẾT MÙA GIẢI EWC

  • 14/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bartłomiej Lewandowski sẽ là một trong những thành viên làm việc chăm chỉ nhất của đội đua FIM Endurance World Championship khi Bol d’Or kỷ niệm bước sang tuổi 100 tại trường đua Paul Ricard từ ngày 15-18 tháng 9.

Đồng thời giữ vai trò Quản lý đội cho Đội LRP Ba Lan, Lewandowski cũng là Blue Rider của đội do BMW tài trợ, cùng đua trong hạng Fomula EWC số # 90 với Pepijn Pijsterbosch và Dominik Vincon.

Về đích thứ sáu và thứ chín tại Le Mans và trường đua Spa-Francorchamps lần lượt trong mùa giải này, Đội LRP Ba Lan đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng EWC với 42 điểm và về mặt lý thuyết, có thể hòa với đội đứng đầu bảng hiện tại Yoshimura SERT Motul nếu thu 85 điểm tối đa và đội Pháp-Nhật không ghi điểm.

“Chúng tôi biết các đội nhà máy sẽ mạnh như thế nào tại Bol d’Or nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc đua sức bền,” Lewandowski nói. “Chúng tôi có một chiếc xe đua tốt, kỹ thuật trọn gói và sự hỗ trợ tuyệt vời, kết hợp với những tay đua mạnh mẽ và một đội chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, cũng như một cơ sở người hâm mộ cuồng nhiệt, không ngừng phát triển. Chúng tôi có mọi thứ và chúng tôi tin rằng mình có thể đạt được mọi thứ ”.

Chiếc BMW S1000RR của Team LRP Ba Lan được chuẩn bị bởi Marcin Kolanowski từ Kosamotocykle.pl.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top