PHA CLAUDE MICHY TRỞ THÀNH NHÀ QUẢNG BÁ CỦA 24H SPA EWC MOTOS THEO THỎA THUẬN DÀI HẠN VỚI TRƯỜNG ĐUA SPA-FRANCORCHAMPS VÀ DISCOVERY SPORTS EVENTS

  • 14/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

24H SPA EWC Motos sẽ lớn hơn và thậm chí còn tốt hơn khi nó tiếp tục là một thành phần quan trọng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2023 sau khi liên minh giữa nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events, trường đua Spa-Francorchamps và PHA Claude Michy được mở rộng.

Giải đua 24H SPA EWC Motos sẽ lớn hơn và thậm chí còn tốt hơn khi nó tiếp tục là một thành phần quan trọng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2023, sau khi liên minh hợp tác giữa nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events, trường đua Spa-Francorchamps và nhà quảng bá PHA Claude Michy được ký kết mở rộng.

Được bổ nhiệm làm cơ quan điều phối sự kiện cho 24H SPA EWC Motos lần đầu tiên vào tháng 6 năm nay, PHA Claude Michy hiện trở thành người quảng bá sự kiện địa phương trong thời gian chín năm ngoài việc tiếp tục các trách nhiệm hiện có liên quan đến việc tổ chức sự kiện.

Bản chất kéo dài nhiều năm của thỏa thuận không chỉ nhấn mạnh sự tin tưởng của nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events và trường đua Spa-Francorchamps đặt tại PHA Claude Michy, mà nó còn là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực đang được thực hiện để thành lập 24H SPA EWC Motos như một sự kiện giới thiệu trên lịch đua xe thể thao quốc tế.

TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC CAO VÀ KINH NGHIỆM TỔ CHỨC ĐƯỢC ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU
PHA Claude Michy đã quảng bá rất thành công sự kiện MotoGP của Pháp trong 29 năm qua. Chuyên môn, kinh nghiệm và tầm nhìn dài hạn của công ty sẽ tạo ra nền tảng vững chắc cho phép 24H SPA EWC Motos phát triển tầm vóc và ngày càng phổ biến.

Cũng như việc nâng cao các tiêu chuẩn tổ chức cao đã được chứng minh nhiều lần, khi sự kiện 24H SPA EWC Motos diễn ra tại trường đua Spa-Francorchamps vào đầu tháng 6, PHA Claude Michy sẽ ưu tiên hàng đầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người hâm mộ như một phần của các bước để tăng hơn nữa sự tham dự của khán giả.

Mặc dù chi tiết đầy đủ vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch, người hâm mộ có thể mong đợi nhiều điểm hấp dẫn và trải nghiệm hơn nữa để bổ sung cho hành động trên đường đua phấn khích được cung cấp bởi các tay đua EWC trên đường đua Spa-Francorchamps huyền thoại.

CÁCH EWC NHẬN ĐƯỢC TINH THẦN CỦA MỘT SỰ KIỆN DANH TIẾNG
24H SPA EWC Motos đã tái hiện lại tinh thần của 24 Heures de Liège nổi tiếng, được tính là một chặng của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM cho đến năm 2001, khi nó chạy lần đầu tiên vào tháng Sáu.

Nhanh chóng trở thành một tác phẩm kinh điển thời hiện đại với danh sách tham dự đầy tài năng, cấp độ cao và một cuộc đua toàn năng, sự kiện diễn ra trên một đường đua được nâng cấp đặc biệt cho EWC như một phần của chương trình đầu tư 25 triệu euro.

Là cuộc đua thứ hai trong số ba cuộc đua kéo dài 24 giờ trên lịch EWC cho năm 2022, 24H SPA EWC Motos gây chú ý với chiều dài vòng đua 6.985 km của trường đua Spa-Francorchamps, tính chất nhấp nhô và hỗn hợp của tốc độ thấp, trung bình và cao các góc và khả năng xảy ra các điều kiện thời tiết có thể thay đổi và không thể đoán trước do vị trí của nó trong Rừng Ardennes.

Việc trường đua Spa-Francorchamp trở lại lịch EWC là kết quả của những thay đổi do cả Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM) và Fédération Motocycliste de Belgique (FMB) bắt buộc.

Trọng tâm của những thay đổi, đã được Fédération Internationale de l’Autombile (FIA) phê chuẩn phù hợp với yêu cầu của các cuộc đua ô tô, là các khu vực đường chạy được mở rộng ở một số góc, việc định vị lại các hàng rào an toàn ở một số đoạn, cộng với việc bố trí lại Loa bên trái của góc phát thanh, mặc dù chỉ dành cho xe máy. Công việc bổ sung cơ sở hạ tầng và xây dựng một khán đài dành riêng cho mục đích trên đỉnh Raidillon cũng đã được thực hiện.

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery, người quảng bá EWC, cho biết: “Claude và công ty của anh ấy liên tục đặt ra tiêu chuẩn khi tổ chức và quảng bá các sự kiện mô tô và không có gì ngạc nhiên khi sự tham gia của họ với vòng đua MotoGP Pháp đã nhận được rất nhiều giải thưởng và lời khen ngợi. Do đó, thật tuyệt vời khi có được họ là đối tác tin cậy và lâu dài của 24H SPA EWC Motos, một sự kiện tuy còn sơ khai nhưng có tiềm năng rất lớn để trở thành một điều gì đó thực sự đặc biệt. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết sự kết hợp giữa ‘văn hóa moto’ của Claude Michy và Circuit de Spa-Francorchamps sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đề xuất và bổ nhiệm Claude vào vai trò ban đầu của anh ấy. Mở rộng phạm vi công việc của anh ấy theo một thỏa thuận dài hạn là một bước tiếp theo hiển nhiên, điều này sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho sự kiện này ”.

Amaury Bertholomé, Giám đốc điều hành, Circuit de Spa-Francorchamps, cho biết: “Circuit de Spa-Francorchamps rất vui mừng với sự hợp tác hiệu quả được thiết lập với François Ribeiro và Claude Michy như một phần của 24H SPA EWC Motos, một cuộc đua với một tương lai tuyệt vời trên đường đua của chúng tôi . Chuyên môn của người quảng bá EWC, Discovery Sports Events và PHA Claude Michy đã được chứng minh trong thế giới đua xe mô tô và những sửa đổi đường đua được thực hiện bởi đường đua cũng như chất lượng của phiên bản 2022 đã được toàn thế giới mô tô ca ngợi. Sau phiên bản đầu tiên thành công này, vòng đua sẽ vượt qua ngọn đuốc của chính công ty tổ chức sự kiện, trong khi vẫn còn 100% tham gia để sự kiện phát triển với các phiên bản trong tương lai nhờ sự hợp tác này, với sự hỗ trợ của những người tham gia đua xe mô tô địa phương. ”

Claude Michy cho biết: “Tôi cảm ơn Discovery Sports Events và trường đua Spa-Francorchamps vì sự tin tưởng mà họ đã đặt vào tôi và công ty của tôi cho thử thách mới này tại địa điểm thần thoại này. Cam kết của chúng tôi sẽ hoàn toàn bằng việc cộng tác với mạch dưới sự chỉ đạo của Amaury Bertholomé và các đội của anh ấy, và François Ribeiro tại Discovery, người quảng bá EWC, một giải vô địch thế giới có sự tiến hóa là vĩnh viễn.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top