Leblanc “Một trợ lực lớn” cho KWT trong EWC

  • 24/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội Kawasaki Webike Trickstar đã tuyển dụng Grégory Leblanc cho cuộc tấn công vào Giải vô địch thế giới FIM Endurance vì anh ấy đại diện cho “một lực lượng lớn” của đội Nhật Bản, theo Quản lý đội Ryuji Tsuruta.

Tay đua người Pháp từng vô địch nhiều cuộc đua EWC sẽ thay thế Christophe Ponsson trong phần còn lại của mùa giải sau khi chuyển từ TATI Team Beringer Racing.

Sự kiện đầu tiên của anh ấy với đội đua có trụ sở tại Pháp, được cơ cấu lại cho năm 2023, sẽ là 24H SPA EWC Motos vào tháng tới, trong đó anh ấy là người về đích trên bục vinh quang mùa trước khi cưỡi chiếc Kawasaki do TATI điều hành.

“Chúng tôi vui mừng thông báo Grégory Leblanc gia nhập đội của chúng tôi,” Tsuruta nói. “Trước đây, anh ấy đã tham gia Suzuka 8 Hours với đội của chúng tôi và là một tay đua giàu kinh nghiệm trong EWC với tiềm năng cao. Tất cả chúng tôi đều vui mừng và hào hứng chào đón anh ấy đến với Đội KWT từ vòng hai tại Spa-Francorchamps. Tiềm năng cao và kiến thức về EWC của anh ấy sẽ là động lực lớn cho đội, và anh ấy sẽ là tài sản tuyệt vời cho mục tiêu giành danh hiệu vô địch EWC của chúng tôi.”

Leblanc, 37 tuổi, sẽ hợp tác với Randy de Puniet và Kazuki Watanabe trên chiếc Kawasaki ZX10RR số 11. Anh ấy nói: “Thật vui khi có lại chiếc xe đua [# 11] này mà tôi đã có một lịch sử lâu dài và nhiều chiến thắng trong quá khứ. Xin chân thành cảm ơn toàn thể đội ngũ của KWT cũng như Kawasaki Nhật Bản, Châu Âu và Pháp đã cho tôi cơ hội này. Tôi cũng xin cảm ơn đội Tati vì đã cùng nhau trải qua những cuộc đua này và tôi cũng chúc họ có một mùa giải tốt đẹp trong phần còn lại của chức vô địch. Đối với tôi, câu chuyện tiếp tục ở vị trí thứ 11. Khi bạn không từ bỏ bất cứ điều gì, bạn làm việc chăm chỉ thì bạn luôn được đền đáp xứng đáng.”

TATI Team Beringer Racing vẫn chưa công bố ai sẽ thay thế Leblanc cùng với các bản hợp đồng mới cho năm 2023 Baptiste Guittet và Hugo Clere.

Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ tổ chức chặng đua thứ hai của 24H SPA EWC Motos từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6. Thông tin vé có tại đây: https://www.24hspamotos.com/en/ticketing/

Ảnh: Facebook.com/GregoryLeblancOfficiel

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top