HUGO CLÈRE được trao cúp tinh thần ANTHONY DELHALLE EWC

  • 15/06/2021
  •  
     
     
3
(1)

Tay đua của Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã giành được giải thưởng tinh thần cho hành động đoàn kết của mình trong vụ va chạm liên quan đến ba chiếc xe đua ở đầu chặng 24 Heures Motos.

Hugo Clère, tay đua trong vụ va chạm ba chiếc xe đua ở khúc quanh Dunlop, đã can đảm giúp đỡ một cách rất đoàn kết trước sự cạnh tranh và cuộc đua.

Ngay khi đứng dậy, Hugo đã chạy đến giúp Sylvain Barrier. Tay đua của Đội đua Wójcik đã bị mắc kẹt dưới chiếc xe đua ngã rạp của mình, chiếc xe đã bắt đầu bốc cháy. Hugo đã giúp Barrier đến một khoảng cách an toàn để chờ các cảnh sát trước khi quay trở lại đường đua.

Khi làm như vậy, Hugo Clère đã thể hiện tinh thần của một người cứu hộ chuyển nghiệp từ Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore.

Hành động của anh ấy đã giúp anh ấy giành được danh hiệu Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy, được trao cho anh ấy vào Chủ nhật tại Le Mans. Giải thưởng này do các con của tay đua quá cố Anthony là Andrea và Sophia Delhalle trao cho anh trước sự chứng kiến của Jessie, vợ của Anthony.

Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy được trao bởi ban giám khảo tại mỗi kỳ FIM EWC để tưởng nhớ đến tinh thần thể thao của tay đua quá cố Anthony Delhalle, tay đua Suzuki Endurance Racing Team, người đã qua đời vào tháng 3 năm 2017.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top