Hedelin “trở lại cuộc chơi” với đội OG Motorsport tại EWC

  • 23/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Camille Hedelin sẽ trở lại Giải vô địch thế giới sức bền FIM sau khi Đội đua sức bền thế giới OG Motorsport điều chỉnh đội hình tay đua của mình.

Tay đua Pháp Hedelin, thường xuyên tham gia EWC trong những năm qua, đã được tuyển dụng thay cho Ludovic Rizza. 24H SPA EWC Motos vào tháng tới sẽ là sự kiện đầu tiên của anh ấy với đội dự hạng đua Dunlop Superstock Trophy với Bol d’Or vào tháng 9 cũng là một phần trong lịch trình của Hedelin.

“Với Camille, chúng tôi đã biết rất rõ về nhau trong một thời gian dài,” ông chủ của OG Motorsport, Fabrice Auger cho biết. trải nghiệm tổng thể ở tay lái của số 13 bằng cách tìm cách mang lại cho các tay đua mức độ đồng nhất nhất có thể phù hợp với các chiến lược đua xe của chúng tôi. Camille có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy đã lái rất nhiều. Anh ấy cũng tham gia vào quá trình phát triển lốp xe Dunlop như BMW M1000RR trong tương lai.”

Hedelin sẽ liên kết với các tay đua OG hiện có Cocoro Atsumi Nhật Bản và Roberto Rolfo của Ý. Anh ấy đã viết trên Facebook: “Thật sự rất vui khi được trở lại thi đấu”.

Ảnh: Facebook.com/OGMotorsportWET

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top