Dunlop tiếp tục tài trợ cho mùa giải FIM EWC

  • 17/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Với mối quan hệ hợp tác giữa Dunlop và Eurosport Events, nhà tài trợ cho giải đua FIM EWC 2016 tiếp tục tài trợ cho 2 giải đua 2019-2020 và 2020-2021 với chiếc Cup “EWC Dunlop” giành cho các đội đua tạo nên giá trị cốt lõi cho mùa giải FIM Endurance World.

Chiếc Cup EWC Dunlop và tiền thưởng cho 128 đội đua trong suốt 4 mùa.

Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Dunlop và Eurosport Events, Dunlop tài trợ cho các đội đua trong suốt mùa giải với điều kiện các đội đua tham gia buộc phải sử dụng Lốp Dunlop từ Dunlop Motorsport.

Với sự hợp tác này, Dunlop tăng mức tài trợ cho giải đua FIM EWC lên đến 17% tiền thưởng trên tổng số 140.000 € được trao mỗi mùa.

Số tiền thưởng thêm 20.000 € sẽ được trao cho trận đua 24 giờ. Người giành chiến thắng trong Bol d’Or và 24 Heures Motos sẽ được nhận 7.000 € thay vì 5.000 € như mùa trước. Chiếc Cúp EWC Dunlop sẽ được trao cho 15 đội đầu tiên trong hai trận đua 24 giờ và 10 đội đầu tiên sẽ nhận được tiền thưởng trong trận đua 8 giờ.

Chiếc Cúp EWC Dunlop được hỗ trợ từ nhà sản xuất lốp xe Dunlop, Eurosport Events và ban tổ chức của mỗi trận đua mua giải.

François Ribeiro – Chủ tịch sự kiện Eurosport Events

“Đội đua/Nhà tài trợ tư nhân là một phần không thể thiếu cho mùa giải Endurance DNA , đó là bước đầu để chúng tôi đã làm việc tốt với Dunlop từ năm 2016 cho chiếc cúp EWC Dunlop Independent.”

Edouard Carpentier – Tổng Giám Đốc Dunlop Motorcycle Europe

” Trong hơn 130 năm qua, chúng tôi đã dùng các cuộc đua để phát triển cho công nghệ lốp xe của mình bằng cách đáp ứng được các thông số kỹ thuật cho những cuộc đua Endurance, có thể nói đây không hề dễ dàng nhưng chúng tôi thích sự thử thách. Các tay đua luôn yêu cầu về chất lượng lốp để có thể sử dụng liên tục trên nhiều vòng chạy. Trong ba năm qua, Dunlop không ngừng phát triển để ra mắt 5 loại lốp hypersport mới bao gồm SportSmart Mk3 đã được đón nhận. Tất cả những công nghệ đó đã được chứng minh trong EWC. Gần như duy nhất trong giải đua vô địch thế giới EWC cho phép các nhà sản xuất tư nhân cạnh tranh mạnh mẽ với các nhà sản xuất xe máy. Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã tài trợ Cúp Dunlop Independent.”

Giải thưởng Cúp EWC Dunlop Independent 2019-2020 Tại Đây

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top