Lễ hội môtô sắp diễn ra ở Đà Nẵng có gì nổi bật đáng xem?

  • 03/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tuần lễ mô tô phân khối lớn (moto PKL) Việt Nam – Vietnam Bike Week 2016 với chủ đề REAL STEEL IN DANANG sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/8 đến 7/8 tới đây tại Thành phố Đà Nẵng với các hoạt động trưng bày xe độ, xe độc, hướng dẫn lái xe an toàn…và đặc biệt là cuộc diễu hành của hàng trăm xe môtô.

Tâm điểm của mùa hè năm nay sẽ là lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 được tổ chức tại Đà Nẵng

Tâm điểm của mùa hè năm nay sẽ là lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 được tổ chức tại Đà Nẵng

Theo ban tổ chức, các hoạt động chuẩn bị cho 3 ngày hội môtô tại “thành phố đáng sống nhất” – Đà Nẵng đã gần như hoàn tất. Hiện tại đã có hơn 300 xe môtô phân khối lớn đăng ký tham dự lễ diễu hành Thunder Run. Cuộc diễu hành này mang tính chất hành trình ngắn diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng với mục tiêu tăng cường ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người đi xe môtô, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước.

 Đoàn xe PKL diễu hành trong sáng 7/8 sẽ là tâm điểm của lễ hội xe này

 Đoàn xe môtô PKL diễu hành trong sáng 7/8 sẽ là tâm điểm của lễ hội xe này

Thunder Run sẽ xuất phát từ Công viên Biển Đông, dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của các lực lượng chức năng địa phương, phối hợp với các đội hướng dẫn lái xe an toàn, ban tổ chức… sẽ là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016.

Cũng tại Vietnam Bike Week lần này, nhiều mẫu xe độ, độc đã đăng ký tham dự cuộc thi chiếc xe ấn tượng tại VBW 2016. Đây là những mẫu xe do người chơi xe sưu tầm, sử dụng… tham gia thi đấu trực tiếp dưới sự giám sát của ban giám khảo là những người uy tín, có kinh nghiệm. Tiêu biểu là các mẫu xe độ Harley-Davidson Ultra Limited, Road King, bộ sưu tập Harley-Davidson Touring…, DUU CR&S, Norton Commando 961 Café Racer, MV Agusta Dragster, Triumph Thruxton Café Racer…

 Bên cạnh xe mới, các mẫu môtô độ độc và hiếm tạo nên sự cuốn hút cho Vietnam Bike Week

 Bên cạnh xe mới, các mẫu môtô độ độc và hiếm tạo nên sự cuốn hút cho Vietnam Bike Week

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016 như trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe mô tô, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills Training, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run.

 Đêm 6/8 dự kiến sau màn khai mạc sẽ là bữa tiệc âm thanh và ánh sáng dành riêng cho các biker

 Đêm 6/8 dự kiến sau màn khai mạc sẽ là bữa tiệc âm thanh và ánh sáng dành riêng cho các biker

Bên cạnh đám đông xe phân khối lớn, Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình. Các lễ hội âm nhạc, trải nghiệm ẩm thực địa phương sẽ giúp người tham gia hòa mình trong không khí lễ hội đặc biệt dành cho người chơi xe phân khối lớn.

 Lịch trình diễn ra của Vietnam Biker Week 2016

 Lịch trình diễn ra của Vietnam Biker Week 2016
Webike.vn – Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top