LẦN ĐẦU TIÊN TẠI MOST

  • 01/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đối với hầu hết các đội thi đấu trong trận chung kết FIM EWC vào ngày 9 tháng 10 tại Cộng hòa Séc, đây sẽ là lần đầu tiên họ tham dự Vòng chung kết. Chỉ một số tay đua quen với đường đua 4.212 m đầy thử thách và ngoạn mục tại Most này.

YART – Đội EWC Chính thức của Yamaha chắc chắn sẽ là đội đạt điểm cao nhất trường đua Most. Đội đua nhà máy Yamaha Áo gần đây đã tham gia một bài kiểm tra ở đó và cả hai tay đua của họ, Marvin Fritz và Karel Hanika, đã tham gia với tư cách là những tay đua thẻ “hoang dã” trong vòng đua của giải vô địch FIM Superbike được tổ chức vào đầu tháng Tám.

Marvin Fritz đặc biệt thích trường đua Most, anh nói: “Hầu hết là một nơi tuyệt vời. Thực sự khó khăn, đặc biệt vì ở một số đoạn đường chỉ có một vạch và rất khó vượt. Vượt sẽ là một trong những phần khó nhất của cuộc đua. Sau đó, chúng tôi cũng có một số phần thực sự nhanh trên đường đua, mà mọi người sẽ thích thú rất nhiều. Tất nhiên, cuộc đua đầu tiên không hề dễ dàng, và đặc biệt khi bắt đầu cuộc đua, nó có thể rất điên rồ. Nếu tôi phải tóm tắt Hầu hết trong ba từ, tôi sẽ nói là vượt nhanh, rất mệt mỏi và gần “.

Bastien Mackels, tay đua cho Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, đã leo lên bục vinh quang tại Most vào tháng 6 trong giải vô địch IDM Superbike của Đức. “Tôi yêu thích đường đua. Đó là một trường đua thú vị để chạy đến nơi bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Đây là yêu cầu về thể chất, vì vậy chúng tôi rất vui khi hoàn thành sau một giờ làm việc. Ngoài đoạn đường thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi, vì có một số đoạn quay chậm và kỹ thuật đòi hỏi máy và phanh. Và bạn phải rất cẩn thận trong lần đầu tiên khi bắt đầu cuộc đua. Nếu tôi phải tóm tắt nó trong ba từ, tôi sẽ nói vui vẻ, đòi hỏi kỹ thuật và thể chất. ”

Erwan Nigon, một tay đua Webike SRC Kawasaki France Trickstar, đặc biệt thích đường đua tại Most. “Hầu hết và tôi quay lại một chặng đường dài. Tôi đua ở đó lần đầu tiên vào năm 2000 ở giải vô địch châu Âu 125cc và sau đó là hạng 250cc với đội Pháp, và vào năm 2019 ở giải vô địch IDM. Tôi không nói đó là một mạch quá kỹ thuật, nhưng bạn cần lái xe với sự khéo léo và rất chính xác với quỹ đạo của mình. Trường đua này liên quan đến rất nhiều thay đổi góc với các mức độ khác nhau của tốc độ. Đó là đặc điểm chính của mạch này, những góc không đổi này thay đổi. Không có khó khăn nào lớn ngoài hai chicanes đầu tiên rất chậm. Tôi thích nó; Tôi rất vui được đến đó và quyết tâm làm tốt. Nếu tôi phải tóm tắt nó trong ba từ, tôi sẽ nói huyền thoại, bất thường và đòi hỏi thể chất. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top