Mykhalchyk đạt phong độ cao nhất cho cuộc đua EWC trên sân nhà của đội BMW

  • 05/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Illya Mykhalchyk sẽ bắt đầu chặng đua trên sân nhà của Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM với phong độ đỉnh cao sau chiến thắng kép tại sự kiện Internationalen Deutschen Motorradmeisterschaft vào cuối tuần trước.

Tay đua người Ukraine đã giành chiến thắng trong cả hai chặng đua tại Motorsport Arena Oschersleben ở Đức cho đội Champion-alpha-Van Zon-BMW với đương kim vô địch IDM Florian Alt, người đua cho Honda Viltaïs Racing tại EWC, về nhì ở cả hai lần. Tay đua dự bị của Đội đua Wójcik tại EWC, Bálint Kovács, đã hai lần hoàn thành bục vinh quang cho đội Champion-alpha-Van Zon-BMW.

“Cuộc đua không dễ dàng và cũng không khó khăn, ở giữa”, Mykhalchyk cho biết sau khi giành chiến thắng ở Chặng đua 1. “Lúc đầu, tôi do dự giữa việc thúc đẩy và chờ đợi. Sau đó, tôi tập trung hoàn toàn vào bản thân mình. Lốp xe hơi lún một chút ở cuối chặng, nhưng tôi vẫn dẫn trước một cách vừa phải. Cảm ơn đội của tôi, những người đã đưa tôi trở lại vị trí dẫn đầu với những rung cảm tốt đẹp của họ.”

Sau chiến thắng ở Chặng đua 2, Mykhalchyk nói thêm: “Oschersleben không phải là đường đua yêu thích của tôi, nhưng tôi đã cố gắng thích nó. Tất nhiên chúng tôi đã hy vọng vào kết quả. Và nó thật hoàn hảo. Vị trí pole, kỷ lục vòng đua và chiến thắng kép.”

Sau khi về nhì ở cả hai chặng IDM Superbike, Alt dẫn trước Mykhalchyk hai điểm khi cả hai tay đua đều hướng sự chú ý của mình đến chặng đua 8 Hours of Spa Motos vào cuối tuần này (7-8 tháng 6).

Ảnh: MRP Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top