YART Yamaha chiếm ưu thế điểm trong giải đua World Superbike tại Most

  • 12/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Marvin Fritz đã ghi điểm đầu tiên trong giải vô địch FIM World Superbike tại Cộng hòa Séc vào cuối tuần vừa qua trên chiếc xe Yamaha Endurance của mình. Karel Hanika, người bị chấn thương trước khi đến Most, đã không thể ghi điểm.

Đội YART–Yamaha Official EWC đã chiến thắng trong chiến dịch ‘EWC đối đầu WSBK’ của họ. Kết quả này cho thấy. họ không phải là một khách tham quan đơn thuần đến với giải đua World Superbike, Marvin Fritz đã gây ấn tượng khá mạnh tại Most. Trên yên xe YZF-R1M thiết lập cấu hình Endurance của mình, tay đua người Đức đã bắt kịp với những tay đua Superbike hàng đầu. Anh ấy đã về đích ở vị trí thứ 10 trong Cuộc đua số 1 vào thứ Bảy.

Sau khi giành vị trí thứ 12 ở Superpole, Marvin Fritz đang chiến đấu để trở lại Top 10 trong Cuộc đua số 2 nhưng một vụ va chạm đã khiến anh lùi lại từ phía trước sân đua. Marvin giải thích: “Trong Cuộc đua 2, tôi đã không may gặp tai nạn ở góc cua đầu tiên. “Chiếc xe đua của Delbianco đã va vào tôi và tôi đã mất nhiều thời gian. Tôi đã trở lại, vượt qua Folger, Rabat, Nozane và sau đó tôi chỉ xếp sau Bautista. Nhóm đạt vị trí 6 dường như đã dẫn trước 3 giây nhưng tôi có cùng tốc độ với họ. 7 vòng trước khi kết thúc, tôi bị mất lái phía trước và bị tụt lại. Một điều đáng tiếc, có thể là một kết quả tốt khác xung quanh vị trí thứ 10 và điểm. Nhưng tôi đã cố gắng ở lại đó, để không hối tiếc! ”

Bị cản trở bởi chấn thương gần đây, Karel Hanika đã không thể hoàn thành trong khu vực có nhiều điểm nhất. Anh ấy đã bị rơi ở Cuộc đua 1 và về đích thứ 18 ở Cuộc đua 2. “Nhưng chúng tôi biết Karel cũng có thể cạnh tranh với các tay đua Superbikes của nhà máy,” Mandy Kainz, quản lý đội của YART – Yamaha Official EWC Team cho biết.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top