Làm thế nào để loại bỏ rỉ sét từ thùng nhiên liệu cùng với các bộ phận liên quan của nó?

  • 06/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Khi loại bỏ rỉ sét từ bình nhiên liệu, làm sạch hoàn toàn vòi nhiên liệu và đo nhiên liệu là tốt. Bình xăng của xe máy đã được cất giữ ngoài trời trong một thời gian dài bị rỉ sét do nhiên liệu và độ ẩm trong không khí xuống cấp.

Không có gì lạ khi bình xăng bị rỉ ngay cả khi nó có mái trong bãi đậu xe kém thông thoáng. Khi phục hồi bình xăng như vậy, bạn phải chú ý không chỉ đến bình xăng mà còn những phần gắn liền với nó.

Vòi nhiên liệu, cũng như sự ăn mòn của máy đo trên các mô hình với một đo nhiên liệu, nên được kiểm tra.

Làm thế nào để chống gỉ từ bình xăng ?

Nếu bình nhiên liệu bị rỉ , rỉ sét và bụi bẩn đang chảy vào nhiên liệu , ngay cả khi động cơ không chạy. Bạn có thể sẽ không khởi dộng động cơ trong điều kiện này , nhưng nếu bạn vận hành đòn bẩy nhiên liệu , bụi bẩn sẽ hoạt động như một chất mài mòn và làm mòn miếng đệm .

“Phải làm gì với nhiên liệu trong bình nhiên liệu ? “là một câu hỏi khó khi bạn sẽ không đi xe máy trong một thời gian dài (or không thể đi xe). Có một số ý kiến về điều này , chẳng hạn như nhiên liệu bỏ lại trong bình nhiên liệu nửa chừng sẽ làm rỉ sét bên trong bề mặt do chênh lệch nhiệt độ và ngưng tụ gây ra bởi độ ẩm , Vì vậy, tốt hơn là lấp đầy nó đến tận cùng của bình nhiên liệu, hoặc làm trống nó và phun nó với chất bôi trơn chống ăn mòn .

Một số người đề xuất giữ nhiên liệu trong bình nhiên liệu là ý kiến tốt hơn hết là đừng lấp đầy nó vì nhiên liệu sinh học, đang trở thành ngày càng phổ biến , có xu hướng kết hợp với độ ẩm . Trong trường hợp này , thêm một hóa chất gọi là chất chống suy thoái nhiên liệu có thể ngăn ngừa nhiên liệu từ hư hỏng và rỉ sét . Nếu bạn không chú ý đến nó tại tất cả và để nó trong một thời gian dài , suy thoái nhiên liệu tạo ra một mùi mạnh và rỉ sét không ngừng sẽ xảy ra.

Nếu bạn muốn chống gỉ , xả nhiên liệu từ thùng nhiên liệu hoàn toàn , loại bỏ vòi nhiên liệu và lưu trữ ở nơi khô ráo với nắp bình mở có thể an toàn hơn là để nó trong bình nhiên liệu .

Một khi vòi nhiên liệu được lấy ra khỏi bình nhiên liệu , tháo rời nó và ngâm nó trong chất tẩy rửa bộ chế hòa khí để loại bỏ bụi bẩn . Bất kỳ bụi bẩn nào bị mắc kẹt trong các đường ống nên được loại bỏ hoàn toàn bằng bàn chải hoặc chọn dụng cụ .

Phần cao su ở bên trái của vòi nhiên liệu là một sự thay thế mới phần . Cơ hoành của vòi nhiên liệu áp suất âm được bán bởi mảnh với lắp ráp vòi nhiên liệu .

ĐIỂM CHÚ Ý

  1. Phải làm gì với nhiên liệu của bình nhiên liệu trong quá trình lưu trữ lâu dài
  2. Bạn có thể tiêm chất chống xuống cấp nhiên liệu hoặc loại bỏ nó completely.

Đồng hồ đo nhiên liệu bị ăn mòn còn rắc rối hơn rỉ sét bình xăng?

Khi tôi tháo nắp của điện trở trượt bằng đồng dây quấn quanh đế , Tôi thấy rằng một lượng lớn bụi bẩn giống như bùn đã tích tụ ở bên trong . tôi mừng vì Tôi có thể tháo rời nó cho đến nay , nhưng đó là một tình huống khá khó khăn nếu nó không tháo rời . Trong khi ngâm nó trong nhiên liệu hoặc dầu hỏa, Tôi đã sử dụng một bàn chải để loại bỏ dần bụi bẩn .

Nếu bên trong bình nhiên liệu bị rỉ sét , vòi nhiên liệu Được gắn vào bình nhiên liệu cũng sẽ được bao phủ bằng rỉ sét . Trong trường hợp xe máy có đồng hồ đo nhiên liệu , đơn vị đo nhiên liệu , đo lượng nhiên liệu còn lại trong bình nhiên liệu , cũng thế cần được giải quyết. Hơn nữa , một chiếc xe máy phun nhiên liệu với một bơm nhiên liệu trong bình nhiên liệu có nhiều khả năng bị hư hỏng .

Bình xăng được hiển thị trong ảnh là từ một chiếc xe máy bị xăng , nhưng nó được trang bị một thước đo nhiên liệu và được bao phủ trong rỉ sét nghiêm trọng . Các bộ phận trong đó kết hợp một phao và một điện trở trượt ( volume trượt ), là một loại đo nhiên liệu cơ bản , và dòng chảy thông qua các thay đổi điện trở tùy thuộc vào vị trí di chuyển địa chỉ liên lạc trên cả hai phao , và cường độ của dòng điện di chuyển con trỏ đo nhiên liệu .

Đồng hồ đo nhiên liệu đang bám vào hỗn hợp sền sệt giống như bị hư hỏng nhiên liệu và rỉ sét trên thành bên trong của thùng nhiên liệu , và phun máy đo với bộ phận làm sạch sẽ không loại bỏ bất kỳ bụi bẩn .

Vì dòng điện chạy qua máy đo , không thể sử dụng đo với gỉ trên phần kháng chiến , và nếu bạn sử dụng máy đo với dầu mỡ như bụi bẩn bên trong bình xăng , bụi bẩn sẽ tiếp tục thấm ra và có thể gây ra rỉ sét mới ngay cả khi bạn loại bỏ rỉ sét từ bình nhiên liệu .

vì thế, tháo rời các đơn vị đo càng nhiều càng tốt , nhúng nó vào nhiên liệu hoặc dầu hỏa và làm sạch nó bằng bàn chải .

ĐIỂM CHÚ Ý

  1. Bình nhiên liệu phải được làm sạch khi loại bỏ rỉ sét từ bình nhiên liệu .
  2. Kiểm tra đồng hồ đo nhiên liệu cho các mô hình với đồng hồ đo nhiên liệu

Mở và rửa cẩn thận đến mức có thể tháo rời

Khi có nhiều nhiên liệu trong bình nhiên liệu , vị trí nổi trở nên cao. Vì điện trở của điện trở trượt nhỏ và rất nhiều dòng chảy qua cuộn dây đo nhiên liệu , kim của đồng hồ đo nhiên liệu cho thấy trạng thái đầy bình .

Khi nhiên liệu trong bình nhiên liệu thấp và phao được hạ xuống , các giá trị kháng tăng . Như dòng điện trong đồng hồ đo nhiên liệu giảm , kim dao động ít hơn và lượng nhiên liệu còn lại đã được chỉ định .

Đồng hồ đo nhiên liệu cho KAWASAKI ZEPHYR , Trông như thể nó đã được đào ra khỏi bùn , có vỏ bảo vệ trên điện trở trượt part, đó là chìa khóa để hiển thị lượng nhiên liệu , và bìa là loại bỏ bằng cách nâng móng vuốt . Ngâm máy đo trong nhiên liệu và chà nhẹ nhàng với bàn chải đánh răng , chịu đựng mùi hôi thối của nhiên liệu thối , và cẩn thận loại bỏ tất cả các bụi bẩn như điện trở bọc dây đồng tiết lộ bên dưới bụi bẩn .

Nó phụ thuộc vào cấu trúc và cơ chế của máy đo bao nhiêu sẽ được tháo rời , nhưng tốt hơn là loại bỏ các bộ phận bu-lông như càng nhiều càng tốt trước khi làm sạch .

Sau khi bạn đã làm sạch và rửa sạch nó, bạn cũng nên kiểm tra chức năng của máy đo . Thủ tục đơn giản : đo điện trở của đo dây . Thật khó để nói những gì kháng chiến sẽ đầy đủ và vị trí hết nhiên liệu , vì nó thay đổi từ mô hình để mô hình , Nhưng tại ít nhất nếu nó thay đổi theo vị trí nổi, nó hoạt động như một thước đo .

Miếng đệm , đã mất tính linh hoạt và trở nên cứng , phải cũng được gia hạn tại thời điểm phục hồi do bị kẹp giữa đồng hồ đo nhiên liệu và bình xăng . Hãy chắc chắn để thực hiện bảo dưỡng các thành phần liên quan cũng như khi loại bỏ rỉ sét bình xăng .

ĐIỂM CHÚ Ý

  1. Ngâm nó trong nhiên liệu hoặc dầu hỏa và làm sạch nó bằng bàn chải .
  2. Xác nhận rằng giá trị điện trở thay đổi tùy thuộc vào số float Chức vụ .

Nhấn vào đây để mua một bàn chải vệ sinh nhiên liệu

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top