Lái thử Kawasaki Ninja ZX-4RR bản Indonesia đạt tốc độ 253 km/h

  • 05/04/2023
  •  
     
     
5
(1)

Hé lộ video lái thử Kawasaki Ninja ZX-4RR bản Indonesia với công suất được công bố là 79,1 mã lực tại 14.500 vòng/phút với hệ thống Ram air. Mẫu xe này tự hào có mô-men xoắn đạt được là 37,4Nm tại 12.500 vòng/phút. 

Kawasaki Ninja ZX-4RR sau khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Mỹ, thì hiện tại mẫu Sport bike hoàn toàn mới này cũng đã chính thức ra mắt tại Indonesia với mức giá khoảng 372 triệu đồng.

Kawasaki ZX-4RR là mẫu xe thuần sport thừa hưởng nhiều nền tảng từ ZX-6R và ZX-10, đặc biệt đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Tại Mỹ, Ninja ZX-4RR nằm trong phân khúc xe sport bike tầm trung 300-400cc và mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha YZF-R3, KTM RC 390, Honda CBR300R hay chính người anh Kawasaki Ninja 400.

Cung cấp sức mạnh cho ZX-4RR là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 399cc, hiệu suất cao với công nghệ lấy cảm hứng từ các dòng xe đua tân tiến. Mặc dù không có gì lạ khi các phụ tùng OEM được trang bị cùng một mẫu xe khác nhau cho các thị trường khác nhau, nhưng phiên bản ZX-4RR của Indonesia có mô-men xoắn cực đại cao hơn một chút so với phiên bản Mỹ.

Trong một video mới nhất, Kawasaki Indonesia đã giới thiệu Ninja ZX-4RR mới đủ sức làm thót tim bất kỳ người nghiện cảm giác mạnh nào. Trong video giới thiệu có tựa đề “Top Speed ​​Dyno Run”, có cảnh ZX-4RR lái thử và đạt tốc độ tối đa 253 km/h ở số sáu.

Kawasaki Indonesia công bố đoạn video lái thử Kawasaki Ninja ZX-4RR mới của họ

Nhìn chung, việc ra mắt ZX-4RR đã tạo ra sự phấn khích đối với những người đam mê mô tô trên toàn thế giới. Động cơ có vòng tua máy cao và mức giá phải chăng khiến mẫu xe này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những tay đua đang tìm kiếm một chiếc mô tô hiệu suất cao không quá đắt. 

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top