CÁC TAY ĐUA VÀ XE ĐUA EWC TRƯNG BÀY CÙNG FIM TẠI SALON DU 2 ROUES

  • 11/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Những người chiến thắng đôi danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance World Championship, Gregg Black và Étienne Masson là một trong những ngôi sao xuất hiện trên khán đài Fédération Internationale de Motocyclisme trong Salon du 2 Roues vào cuối tuần trước.

Các tay đua Yoshimura SERT Motul đã có mặt cùng với quản lý đội EWC Damien Saulnier của họ tại địa điểm Eurexpo Lyon.

Một chiếc Anni 2000 Suzuki SERT GSX-R 1000 EWC và một chiếc Honda 111 CBR-1000RR SP2 Fireblade EWC đã được trưng bày cùng với một loạt các mô tô khác nhằm ghi lại lịch sử của FIM, kỷ niệm 120 năm thành lập vào năm 2024.

Các tay đua khác tham dự bao gồm huyền thoại đua xe mô tô Giacomo Agostini, nhà vô địch thế giới FIM Grand Prix 15 lần, nhà vô địch thế giới FIM Superbike kép James Toseland và người từng hai lần vô địch thế giới FIM Supersport Sébastien Charpentier. Các tay đua người Pháp Emily Bondi và Ornella Ongaro, những người sẽ tranh tài trong Giải vô địch thế giới đua xe vòng tròn nữ FIM đầu tiên, cũng có mặt.

Chương trình Di sản của FIM, Chứng nhận FIM dành cho Xe môtô Cạnh tranh, được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập cơ quan quản lý, đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của du khách đến Salon du 2 Roues. Giấy chứng nhận mang đến cho người sưu tập cơ hội nhận được biển số nhận dạng chứng nhận tính xác thực của xe mô tô cạnh tranh, bao gồm cả những chiếc từ EWC.

24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp đánh dấu sự kiện khai mạc mùa giải EWC gồm 4 vòng từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4.

Ảnh: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top