Krzemien giữ vị trí Pole để thành công hơn tại EWC với đội Wojcik

  • 12/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Kamil Krzemień cho rằng anh ấy sẽ còn là một tay đua giỏi hơn nữa khi trở lại FIM Endurance World Championship vào năm 2023.

Tài năng người Ba Lan, 23 tuổi, thi đấu cho Đội đua Wójcik trong cuộc rượt đuổi danh hiệu vô địch 2018-19 đã giành được bục vinh quang ở hạng đua Superstock trong 8 giờ Oschersleben.

Sau khi trải qua năm 2022 gây ấn tượng trong sê-ri đua IDM của Đức, anh đã trở lại thực hiện nhiệm vụ EWC với đội hình do Yamaha hỗ trợ của Grzegorz Wójcik.

Krzemień cho biết: “Từ lâu, tôi đã muốn trở lại đua xe đường dài và tôi đã bỏ lỡ EWC. “Tôi đã đạt được nhiều tiến bộ [vào năm 2022] và phát triển với tư cách là một tay đua, vì vậy tôi tin rằng điều này sẽ giúp tôi chiến đấu trong mùa giải sắp tới để giành được kết quả tốt hơn trước.

Tôi muốn bắt đầu trong một đội mà tôi có thể chiến đấu để giành pole, cả ở FIM EWC và IDM, đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được trở lại dưới đôi cánh của Wójcik Racing Team. Chính trong màu áo của họ mà tôi đã đạt được bục vinh quang EWC duy nhất của mình và bây giờ chúng tôi muốn cùng nhau chiến đấu để giành được nhiều hơn nữa.”

Grzegorz Wójcik cho biết: “Chúng tôi rất vui về sự trở lại của Kamil, bởi vì anh ấy không chỉ là một trong những đối thủ nhanh nhất của Ba Lan và Châu Âu, mà anh ấy còn khởi đầu thành công trong màu áo của chúng tôi, đứng trên bục vinh quang tại EWC và giành chức vô địch Ba Lan. Chúng tôi biết và hiểu nhau rất rõ, đó là lý do tại sao tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải rất thành công nữa. Chúng tôi có mọi thứ để có thể chiến đấu không chỉ vì bục vinh quang mà còn vì những chiến thắng và danh hiệu vô địch.”

Ảnh: Facebook.com/wojcikracingteam

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top