Đội LRP Ba Lan hoàn thành tuyển dụng – vai trò “kép” tại EWC của Lewandowski

  • 11/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội LRP Ba Lan đặt niềm tin vào 2 vị trí toàn thời gian mà họ mới tuyển dụng cho 24 Heures Motos tại Le Mans, nơi tổ chức trận mở màn Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 vào tháng Tư.

Cùng lúc, Bartłomiej Lewandowski, vừa là tay đua vừa là chủ sở hữu của Đội LRP Ba Lan. Mùa này, anh sẽ giữ vị trí tay đua dự bị và tiếp tục nhiệm vụ quản lý chính của mình.

Gây ấn tượng trong lần xuất quân đầu tiên cho Đội LRP Ba Lan tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái, Pepijn Bijsterbosch, 33 tuổi, tay đua người Hà Lan, đã trở lại tham gia hạng đua Formula EWC cả mùa cùng với tay đua Dominik Vincon, 31 tuổi, người Đức, thành viên của Đội LRP Ba Lan kể từ năm 2019.

Julian Puffe, người Áo, 28 tuổi, cũng là tay đua hợp đồng toàn thời gian của Đội LRP Ba Lan từ năm 2021 (trước đó 3 năm anh ấy đã từng giành chiến thắng ở hạng mục Superstock trong Bol d’Or).

Giải thích về quyết định để Lewandowski rút lui khỏi vai trò dẫn đầu trong đội hình tay đua của Đội LRP Ba Lan, một tuyên bố từ đội do BMW cung cấp có nội dung: “Bartek không chỉ là người sáng lập và ông chủ, mà còn là tay đua và người quản lý của đội chúng tôi. từ đầu. Điều này cũng sẽ không thay đổi trong mùa giải 2023, nhưng năm nay [anh ấy sẽ đảm nhận] một vai kép hơi khác một chút.

Bartek sẽ đến đường đua với vị trí tay đua màu xanh lục (dự bị) và kinh nghiệm nhiều năm của anh ấy tại FIM EWC sẽ giúp chúng tôi thiết lập chiếc xe đua một cách tốc độ và hiệu quả trong quá trình đào tạo. Đồng thời, Bartek sẽ đóng vai trò là người quản lý trong gara và trong các cuộc đua, anh ấy sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho đội thợ máy trẻ của chúng tôi, đưa cả đội đến gần hơn với ước mơ.”

Sau hàng loạt thông báo về người lái, Đội LRP Ba Lan đang chuẩn bị lên đường đến Tây Ban Nha vào ngày mai (Thứ Năm) cho bài kiểm tra đầu tiên năm 2023.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top